Huỳnh Lập đưa Pháp sư mù chiếu online

Gần 6 tháng sau khi phát hành tại rạp, Huỳnh Lập và ekip quyết định đưa bộ phim Pháp sư mù chiếu trên nền tảng trực tuyến với mong muốn khán giả có thêm lựa chọn giải trí trong thời điểm này.

Theo chia sẻ của Huỳnh Lập, dù đã phát hành rộng rãi tại các rạp chiếu trên toàn quốc nhưng vẫn có một bộ phận khán giả chưa được thưởng thức tác phẩm này trong thời gian công chiếu.

Huỳnh Lập đưa Pháp sư mù chiếu online ảnh 1 Huỳnh Lập quyết định đưa Pháp sư mù chiếu online để bộ phim đến với đông đảo khán giả hơn nữa

Thế nên, gần 6 tháng kể từ ngày ra rạp, Huỳnh Lập quyết định đưa tác phẩm của mình lên nền tảng xem phim trực tuyến Film+ - dịch vụ xem phim theo yêu cầu có bản quyền uy tín tại Việt Nam, để nối dài hành trình tiếp cận đến người xem cũng như giúp cho tác phẩm có thể tiếp tục có được đời sống của riêng nó.

Pháp sư mù sẽ chính thức ra mắt trên nền tảng này từ ngày 27-3. Ngoài bản phim chính thức, khán giả cũng có cơ hội thưởng thức trọn vẹn phần after credit (đoạn phim ngắn xuất hiện sau khi giới thiệu hết tên thành viên trong ê kíp).

Huỳnh Lập cho biết, khá trùng hợp khi thời điểm Pháp sư mù được chiếu online cũng là lúc dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp. Anh mong nó sẽ giúp khán giả có thêm lựa chọn trong thời điểm này đồng thời góp được một phần trong việc lan tỏa thông điệp tích cực đến với mọi người.

Huỳnh Lập đưa Pháp sư mù chiếu online ảnh 2 Anh hy vọng tác phẩm sẽ góp phần thêm lựa chọn giải trí cho khán giả trong thời điểm này

Là một nghệ sĩ trẻ luôn quan tâm và theo dõi sát sao tình hình xã hội, anh hiểu rất rõ tầm quan trọng của việc hạn chế ra đường, tụ tập đông người giúp dịch bệnh bớt lây lan. Việc giữ cho bản thân ở trong nhà nhiều ngày là một hành động tưởng chừng như rất nhỏ nhưng lại rất hữu hiệu trong việc góp phần phòng chống dịch.

Pháp sư mù – bộ phim điện ảnh đầu tay Huỳnh Lập tham gia vai trò đạo diễn (cùng với đạo diễn Lý Minh Thắng) ra mắt khán giả vào cuối năm 2019. Dựa trên web-drama ăn khách cùng tên, bộ phim sau khi ra mắt đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực.

Phim thu về hơn 60 tỷ đồng doanh thu phòng vé và là một trong những điểm sáng của thị trường điện ảnh sau thời gian dài ảm đạm trước đó. Không chỉ đậm tính giải trí, phim còn giúp gửi gắm thông điệp hướng thiện một cách nhẹ nhàng đến với người xem.

Bộ phim cũng giúp Huỳnh Lập trở thành Nam diễn viên được yêu thích nhất tại giải Ngôi Sao Xanh 2019.  

Tin cùng chuyên mục