Hủy tất cả chuyến bay từ Daegu (Hàn Quốc) đến Đà Nẵng

Sáng 25-2, lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Trung cho biết, hiện tất cả các chuyến bay từ vùng dịch Daegu (Hàn Quốc) đến TP Đà Nẵng đã bị hủy.

Theo đó, các chuyến bay bắt đầu hủy từ chiều qua (24-2). Tuy nhiên, những chuyến bay từ các địa phương khác của Hàn Quốc vẫn được khai thác bình thường. Ngày 25-2, các chuyến bay từ Incheon, Busan đến TP Đà Nẵng vẫn hoạt động bình thường với 14 chuyến.

Hủy tất cả chuyến bay từ Daegu (Hàn Quốc) đến Đà Nẵng ảnh 1 100% khách nhập cảnh đến sân bay Đà Nẵng đều được kiểm tra thân nhiệt
“Các hãng hàng không tự hủy các chuyến bay từ vùng dịch vì không có khách. Du khách từ vùng dịch đến đây bị cách ly nên họ cũng không đi”, vị lãnh đạo này thông tin.

Cùng ngày, Sở Y tế TP Đà Nẵng cũng có báo cáo về tình hình đón người từ Hàn Quốc về Việt Nam tại sân bay Đà Nẵng vào chiều qua. Theo đó, qua phân loại có 1 người bị sốt đã được chuyển về Bệnh viện Phổi để cách ly, theo dõi; 57 người Việt Nam còn lại được đưa về cách ly tại Trung tâm huấn luyện dự bị động viên Đồng Nghệ (xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang).

Đối với 22 trường hợp người nước ngoài (gồm 20 người Hàn Quốc, 2 người Thái Lan) hiện tại vẫn được theo dõi tại Bệnh viện Phổi trước khi cách ly tại khu cách ly tập trung theo quy định.

Hiện sức khỏe của 57 người Việt Nam và 22 người nước ngoài vẫn bình thường và tính đến thời điểm hiện tại, TP Đà Nẵng vẫn chưa ghi nhận trường hợp nào dương tính với Covid-19.

Tin cùng chuyên mục