Huy động tìm kiếm “phượt thủ” mất tích nhiều ngày qua

Cùng nhóm bạn đi khám phá cung đường Tà Năng - Phan Dũng (thuộc địa phận 2 tỉnh Lâm Đồng và Bình Thuận), anh Thi An Kiện (24 tuổi, ngụ TPHCM) bất ngờ bị mất tích đến nay vẫn chưa tìm thấy.
Chiều 16-5, đại diện UBND huyện Tuy Phong (tỉnh Bình Thuận) cho biết, mặc dù chính quyền địa phương và gia đình nạn nhân đã nỗ lực tổ chức tìm kiếm, nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy tung tích của anh Thi An Kiện (24 tuổi, ngụ TPHCM) bị mất tích khi đang đi "phượt" trên cung đường Tà Năng - Phan Dũng.
Trước đó, ngày 11-5,  anh Kiện cùng nhóm khoảng 6 người khác tham gia đi khám phá cung đường Tà Năng - Phan Dũng. Đến trưa 12-5, nhóm "phượt thủ" phát hiện anh Kiện không có mặt trong đoàn.
Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhóm "phượt thủ" đã chia nhau đi tìm kiếm nhưng không có kết quả, nên đã nhờ nhiều người dân đi tìm, đồng thời báo chính quyền địa phương.
Huy động tìm kiếm “phượt thủ” mất tích nhiều ngày qua ảnh 1 Anh Kiện trước khi bị  mất tích trên cung đường Tà Năng - Phan Dũng (Ảnh nhóm "phượt thủ" cung cấp)
Theo nhóm "phượt thủ", khu vực nhóm bị mất liên lạc với anh Kiện thuộc xã Phan Dũng, huyện Tuy Phong.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng của xã Phan Dũng gồm dân quân, công an,... đã cùng với người dân địa phương tổ chức đi tìm kiếm anh Kiện nhưng hiện vẫn chưa có kết quả.

Được biết, cung đường Tà Năng – Phan Dũng mệnh danh là cung đường đẹp nhất Việt Nam và khá nguy hiểm. Nơi đây vào năm 2017, đã từng xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến một nữ "phượt thủ" bị nước lũ cuốn trôi tử vong.

Tin cùng chuyên mục