Huy động tàu cá ngư dân tìm kiếm nam học sinh bị sóng cuốn mất tích

Nghỉ lễ, 5 em học sinh lớp 12 đến bãi biển để thăm quan, tắm biển thì bất ngờ bị sóng lớn cuốn trôi, 3 em được người dân kịp thời cứu vớt, 1 em tử vong, 1 mất tích.

Ngày 12-4, ông Trương Ngọc Hoàng, Chủ tịch UBND xã Mỹ Thọ (huyện Phù Mỹ, Bình Định) cho biết, đang huy động các tàu cá ngư dân cùng với lực lượng biên phòng nỗ lực tìm kiếm thi thể của 1 nam học sinh lớp 12 bị đuối nước mất tích vào chiều 11-4.

Rất đông người dân có mặt tại hiện trường sau vụ đuối nước chiều 11-4. Ảnh: CT

Trước đó, khoảng 17 giờ chiều 11-4 có 5 em học sinh (tuổi khoảng 17 – 18 tuổi) đến khu vực biển Bãi Bàng (thôn Tân Phụng, xã Mỹ Thọ, huyện Phù Mỹ) để chơi, tắm biển nhân dịp nghỉ lễ.

Khi đang tắm, nhóm 5 em học sinh này đều bị đuối nước. Phát hiện sự việc một số người dân đã cứu sống được 3 em, còn 2 em gồm: Ng.V.A. (18 tuổi, xã Mỹ Chánh, huyện Phù Mỹ) và Ng.Th.T.T. (17 tuổi) bị sóng cuốn mất tích.

Một lúc sau, người dân vớt được em T. lên bờ nhưng nạn nhân đã tử vong. Thi thể của em T. được bàn giao cho người nhà vào tối 12-4. 

Hiện huyện Phù Mỹ đang tiếp tục huy động lực lượng, thợ lặn cùng người dân tiếp tục tìm kiếm em Ng.V.A đang mất tích.

Trao đổi báo chí sáng cùng ngày, ông Phạm Thái Bình, Chủ tịch UBND xã Mỹ Chánh, cho biết, xã đang họp bàn phương án hỗ trợ, thăm hỏi gia đình các nạn nhân.

Tin cùng chuyên mục