Xã hội

Hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến

SGGPO
Sáng 9-9, UBND phường 12, quận 3, TPHCM đã ra mắt các điểm tư vấn dịch vụ công và tổ chuyển đổi số cộng đồng nhằm hỗ trợ người dân, doanh nghiệp thực hiện các dịch vụ công trực tuyến.

Tin liên quan

Theo đó, phường 12 triển khai 5 tổ chuyển đổi số cộng đồng tại trụ sở UBND, công an phường và các khu phố trên địa bàn. Các tổ do cán bộ phường, công an phường phụ trách, hướng dẫn, hỗ trợ người dân trong việc đăng ký tài khoản Dịch vụ công quốc gia, thực hiện các thủ tục hành chính trực tuyến. 

Bên cạnh đó, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp sử dụng ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt; ứng dụng Etax Mobile tra cứu trực tuyến thông tin người nộp thuế, giao dịch thuế điện tử, nộp thuế trực tuyến. 

Hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến ảnh 1 Công an phường 12, quận 3 hướng dẫn người dân đăng ký tài khoản Dịch vụ công quốc gia

UBND phường cũng tuyên truyền đến các cơ quan, tổ chức, người dân ở phường tham gia thực hiện các dịch vụ công trực tuyến. 

NGÔ BÌNH

Tin cùng chuyên mục