Hung thủ đâm tài xế xe ôm ở TPHCM bị bắt tại Đà Nẵng

Chiều 23-1, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Giao thông Công an TP Đà Nẵng cho biết vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng và Công an TPHCM bắt giữ hung thủ thực hiện hành vi giết người, cướp tài sản của một tài xế xe ôm công nghệ ở TPHCM.
Hung thủ đâm tài xế xe ôm ở TPHCM bị bắt tại Đà Nẵng
Hung thủ đâm tài xế xe ôm ở TPHCM bị bắt tại Đà Nẵng

Thông tin ban đầu, hung thủ là Nguyễn Viết Lợi (31 tuổi, quê tỉnh Nghệ An, tạm trú TPHCM). Theo khai nhận, vào tối 20-1, Lợi vào một siêu thị ở Quận 7 mua 1 con dao làm hung khí để đi cướp tài sản để lấy tiền tiêu xài.

Thấy một tài xế xe ôm hãng Goviet đứng gần siêu thị, Lợi đến thỏa thuận giá chở mình tới khu vực Suối Tiên và được tài xế đồng ý.
Khi đi ngang qua khu vực Công viên phần mềm Trường Đại học Quốc gia TPHCM, Lợi rút dao đâm liên tiếp vào người tài xế này để cướp xe máy.

Tuy nhiên, thời điểm này nhiều người đi đường phát hiện sự việc, hô hoán nên Lợi bỏ chạy thoát thân. Nạn nhân bị thương nặng, được người dân đưa nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Đến chiều 21-1, Lợi bắt xe khách từ TPHCM ra Nghệ An nhưng tối 22-1, khi xe khách này đi qua địa phận TP Đà Nẵng thì hung thủ bị các lực lượng chức năng phối hợp bắt giữ.

Tin cùng chuyên mục