HUAWEI Việt Nam chính thức ra mắt HUAWEI Mate 20 Series

Công ty HUAWEI Việt Nam hôm nay chính thức ra mắt HUAWEI Mate 20 Series - một trong những dòng điện thoại được mong đợi nhất trong năm với hai sản phẩm là Mate 20 và Mate 20 Pro tại thị trường Việt Nam
HUAWEI Việt Nam chính thức ra mắt HUAWEI Mate 20 Series

HUAWEI Mate 20 Series được trang bị Kirin 980 - bộ xử lý (System on Chip - SoC) có hiệu suất cao nhất và mạnh nhất của HUAWEI từ trước đến nay.

Bằng tiến trình sản xuất vi xử lý Trí tuệ nhân tạo (AI) 7nm dẫn đầu ngành kết hợp Bộ lõi xử lý trung tâm (CPU) Cortex-A76 và Bộ xử lý đồ họa (GPU) Mali-G76 mạnh mẽ, bộ xử lý tối tân này của Mate 20 Series sẽ cải thiện các hiệu năng và giúp trải nghiệm người dùng trở nên mượt mà chưa từng có.

Hàng loạt cải tiến mới về pin sạc, bao gồm tính năng Sạc siêu nhanh Supercharge HUAWEI 40W với dây, Sạc ngược không dây Wireless Reverse Charging HUAWEI 15W và dung lượng pin lớn sẽ giúp người dùng có được thời lượng sử dụng tốt nhất.

Hệ thống camera với cụm các ống kính góc siêu rộng Leica Ultra Wide Angle Lens không chỉ cho phép người dùng chụp ảnh góc rộng hơn mà  còn gần hơn với khả năng chụp cận mới. Dải siêu quang học Hyper Optical Pattern trên mặt sau kính xử lý ánh sáng và bóng tối, tạo ra hiệu ứng quang học quyến rũ, ấn tượng.

HUAWEI Việt Nam chính thức ra mắt HUAWEI Mate 20 Series ảnh 1

Cụm 3 ống kính máy ảnh độc đáo được đặt trong thiết kế ô vuông giàu tính thẩm mỹ, biểu tượng của riêng dòng HUAWEI Mate 20 Series mà người dùng có thể nhận ra ngay từ khoảng cách xa. Ngoài ra, dòng sản phẩm HUAWEI Mate 20 Series sử dụng hệ điều hành EMUI 9 dựa trên nền tảng Android P tùy biến cao, giúp người dùng tận hưởng tất cả tính năng cũng như phương tiện giải trí một cách dễ dàng và thuận tiện chỉ bằng một vài thao tác chạm hoặc vuốt đơn giản.

Sự kiện ra mắt này là cột mốc quan trọng trong lịch sử dòng điện thoại HUAWEIMate Series.
Được tích hợp công nghệ xử lý mạnh mẽ và hiện đại nhất, hai sản phẩm cao cấp này của HUAWEI thiết lập chuẩn đo lường mới cho tất cả dòng smartphone ra mắt trong năm 2018.

HUAWEI Mate 20 Series gồm hai sản phẩm: HUAWEI Mate 20 và HUAWEI Mate 20 Pro với kích thước màn hình lần lượt là 6,53-inch và 6,39-inch. HUAWEI Mate 20 được bán chính thức tại Việt Nam với giá 15.990.000 VND, có 2 màu: Đen và Xanh Dương MidnightHUAWEI MATE 20 Pro được bán chính thức tại Việt Nam với giá 21.990.000 VND, có 2 màu: Đen và Xanh Ngọc Lục Bảo.

Tin cùng chuyên mục