Huawei Technologies Thái Lan nhận giải thưởng về an ninh mạng

Ông Abel Deng, Tổng Giám đốc, đại diện Huawei Technologies Thái Lan, đã vinh dự nhận “Giải thưởng Thủ tướng Chính phủ - Giải thưởng Xuất sắc về An ninh mạng Thái Lan 2022” từ Cơ quan An ninh Mạng Quốc gia (NCSA). 
Ông Abel Deng nhận giải thưởng
Ông Abel Deng nhận giải thưởng

Giải thưởng phản ánh cam kết vững chắc của Huawei Thái Lan trong việc hướng đến đổi mới sáng tạo, toàn diện và dẫn đầu trong lĩnh vực bảo mật thông tin của Huawei Thái Lan, nhằm nâng cao nhận thức về an ninh mạng và bảo vệ dữ liệu trên toàn quốc. 

Trong suốt 12 tháng qua, Huawei Thái Lan đã tham gia hàng loạt các sáng kiến liên quan đến an ninh mạng như “Tuần lễ không gian mạng quốc gia Thái Lan” và “Hội nghị sáng kiến an ninh mạng quốc phòng”. Công ty cũng đã hợp tác với NCSA triển khai cuộc thi an ninh mạng “Thailand Cyber Top Talents 2021” đầu tiên, quy tụ 800 kỹ sư và sinh viên IT xuất sắc. 

Để tăng cường kỹ năng cho nguồn nhân lực bảo vệ an ninh mạng, Huawei còn cử một nhóm đại diện Thái Lan đi tham dự cuộc thi “Cyber SEA Game 2021” với sự tham gia của các đội trên khắp ASEAN. Kết quả là, Thái Lan đã giành về giải nhất - Nhóm An ninh mạng tốt nhất ASEAN.

Tin cùng chuyên mục