Huawei ra mắt loạt sản phẩm chủ lực: HUAWEI MateBook X Pro, MateBook D 16, MateBook 14, Mateview SE

Hôm nay, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng HUAWEI đã tổ chức Lễ ra mắt Thiết bị văn phòng thông minh - HUAWEI APAC 2022 tại Thái Lan.
HUAWEI tổ chức Lễ ra mắt Thiết bị văn phòng thông minh
HUAWEI tổ chức Lễ ra mắt Thiết bị văn phòng thông minh

Qua đây Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng HUAWEI đã giới thiệu một loạt sản phẩm văn phòng thông minh cho người tiêu dùng châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm: HUAWEI MateBook X Pro, HUAWEI MateBook D 16, HUAWEI Mateview SE.

HUAWEI MateBook X Pro

HUAWEI MateBook X Pro là hình mẫu máy tính xách tay kiểu mới vớ sử dụng hợp kim magiê nhẹ và chắc chắn trong thiết kế nguyên khối khiến máy tính xách tay chỉ nặng 1,26kg, giúp nó gia tăng tính di động và bền bỉ. Màn hình FullView màu sắc trung thực 14,2 inch đã đạt chứng nhận Eye Comfort 3.0 đầu tiên trên thế giới do TÜV Rheinland cấp.

Huawei ra mắt loạt sản phẩm chủ lực: HUAWEI MateBook X Pro, MateBook D 16, MateBook 14, Mateview SE ảnh 1
Sản phẩm này được chứng nhận bởi Intel® Evo™ và đi kèm với bộ vi xử lý Core™ thế hệ thứ 12. Chế độ hiệu suất 30W xử lý các tác vụ chuyên sâu một cách dễ dàng. Tính năng Camera AI mới cho phép tạo ra không gian họp trực tuyến đỉnh cao và tính năng Siêu thiết bị (Super Device) kết hợp cùng với các cử chỉ tương tác sáng tạo, cung cấp chức năng tiên tiến.

HUAWEI MateBook D 16 là thành viên mới nhất trong dòng HUAWEI MateBook D với nhiều nâng cấp lớn. MateBook D 16 sở hữu màn hình 16 inch, thiết kế mỏng nhẹ tuyệt đẹp với độ dày 18,4 mm và trọng lượng chỉ 1,7 kg. Được trang bị Ăng-ten Metaline HUAWEI, MateBook D 16 là máy tính xách tay đầu tiên có thể cải thiện tỷ lệ chuyển đổi tín hiệu lên 56% và tạo điều kiện truy cập Internet tốc độ cao.

Cùng HUAWEI MateBook D 16 còn có HUAWEI MateBook 16s với bộ xử lý i9-12900H đạt chứng nhận Evo của Intel, màn hình cảm ứng 2,5K rộng 16 inch, với độ chính xác màu giúp các cuộc gọi video luôn rõ nét. HUAWEI MateBook 14s và HUAWEI MateBook 14 đi kèm với Màn hình FullView 14 inch và tỷ lệ khung hình 3:2, hiệu năng mạnh mẽ nhờ chip Intel® Core™ thế hệ thứ 12 và 16Gb RAM.

HUAWEI MateView SE

HUAWEI MateView SE là một lựa chọn mới đầy thú vị trong dòng màn hình đang phát triển của Huawei, sở hữu màn hình 23,8 inch đẹp mắt, tỷ lệ màn hình so với thân máy là 92% và được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu làm việc và học tập.

Sản phẩn này với phiên bản đế xoay có hỗ trợ điều chỉnh xoay trục từ 0° đến 90° theo trục thẳng đứng 0mm đến 110mm, điều chỉnh độ cao lên xuống, điều chỉnh góc độ từ -5° đến 18° và gắn tường VESA. Các điều chỉnh dễ dàng về góc nhìn này giúp người dùng duy trì được tư thế có lợi cho sức khỏe, đồng thời giúp giảm thiểu áp lực cho mắt.

Để thuận tiện hơn cho người dùng, Super Device đã đưa PC HUAWEI lên một tầm cao mới về khả năng cộng tác đa thiết bị. Chỉ cần đưa bất kỳ thiết bị Huawei nào, chẳng hạn như tai nghe, chuột, bàn phím, loa và máy in đến gần PC HUAWEI, máy tính xách tay sẽ tự động phát hiện ra chúng và đưa ra lời nhắc cho phép bạn ghép nối các sản phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra với Super Device, máy tính bảng HUAWEI có thể chuyển đổi thành một bảng vẽ hoặc một màn hình thứ hai để chia sẻ các trang web, hình ảnh và tài liệu một cách liền mạch.  

Huawei ra mắt loạt sản phẩm chủ lực: HUAWEI MateBook X Pro, MateBook D 16, MateBook 14, Mateview SE ảnh 3
Tại sự kiện này, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, Giáo sư Jimmy Choo OBE đã chia sẻ những trải nghiệm đặc biệt trong việc sáng tạo nghệ thuật và làm việc khi đang di chuyển với HUAWEI MatePad Pro 11, HUAWEI Mate Xs 2, MateBook X Pro và FreeBuds Pro 2 mới nhất qua kết nối liền mạch của các thiết bị hàng đầu giúp tăng năng suất và khả năng sáng tạo giữa lịch trình bận rộn.

Tại thị trường Việt Nam, Huawei chính thức triển khai chương trình đặt trước laptop MateBook D16, MateBook 14 trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki), hệ thống cửa hàng trải nghiệm Huawei và các chuỗi hệ thống bán lẻ thiết bị di động trên cả nước với nhiều đặc quyền hấp dẫn lên đến 9,2 triệu đồng bao gồm: voucher giảm trực tiếp 500.000 đồng, máy tính bảng HUAWEI MatePad T 10 phiên bản LTE, ba lô và chuột không dây HUAWEI.

Huawei ra mắt loạt sản phẩm chủ lực: HUAWEI MateBook X Pro, MateBook D 16, MateBook 14, Mateview SE ảnh 4
Mức giá đề nghị của Matebook D16 là 23.990.000 đồng, đã miễn phí bản quyền bộ ứng dụng văn phòng Office Home và Student 2021 với trị giá hơn 2 triệu đồng. Trong khi đó, MateBook 14 có giá 25.990.000 đồng.
Huawei ra mắt loạt sản phẩm chủ lực: HUAWEI MateBook X Pro, MateBook D 16, MateBook 14, Mateview SE ảnh 5
Máy tính bảng Matepad năm nay với nhiều tính năng độc đáo như màn hình 2K HUAWEI FullView, chế độ bảo vệ mắt, thời lượng pin khủng và chip kết nối LTE được niêm yết ở mức giá 7.490.000 đồng. Đặt hàng trước từ 28-7 đến 12-8-2022 sẽ được tặng gói ứng dụng trị giá 900.000 đồng và lựa chọn giữa 2 chế độ khuyến mãi: hoặc giảm trực tiếp 1.5 triệu đồng hoặc được tặng bàn phím trị giá 1.990.000 đồng kèm giảm ngay 500.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục