HUAWEI P30 Series với điểm nhấn về camera

Huawei chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam dòng điện thoại cao cấp HUAWEI P30 Series với hệ thống bốn camera Leica, khả năng xử lý hình ảnh vượt trội cùng nhiều công nghệ đột phá.
Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện tại sự kiện ra mắt HUAWEI P30 Series
Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện tại sự kiện ra mắt HUAWEI P30 Series

Cụ thể, Huawei chính thức ra mắt người dùng Việt Nam dòng sản phẩm HUAWEI P30 Series gồm 3 sản phẩm: P30, P30 Pro và P30 Lite.

Dòng smartphone mới nhất của Huawei này được tích hợp hàng loạt công nghệ camera đỉnh cao bao gồm cảm biến HUAWEI SuperSpectrum, ống kính quang học HUAWEI SuperZoom, cảm biến Time-of-Flight (TOF) mới, công nghệ chống rung quang học (OIS) và ổn định hình ảnh (AIS) tiên tiến.

Sở hữu P30 và P30 Pro, người dùng có thể tạo ra những bức ảnh và video với chất lượng tương đương máy ảnh chuyên nghiệp.

HUAWEI P30 Series với điểm nhấn về camera ảnh 1

Đáng chú ý, ống kính HUAWEI SuperZoom được thiết kế với cấu trúc của kính tiềm vọng, đảm bảo khả năng thu phóng nhưng vẫn giữ được thiết kế nhỏ gọn và tính thẩm mỹ cao cho P30 Pro. Một lăng kính trong ống kính tele sẽ bẻ ánh sáng theo góc hợp lý để tối đa hóa tiêu cự, trong khi đó kích thước của cụm camera không bị phá vỡ. Công nghệ này cho phép P30 Pro zoom quang học 5 lần với hình ảnh trung thực, zoom hybird 10 lần mà chất lượng và chi tiết ảnh vẫn được giữ nguyên và zoom kỹ thuật số 50 lần cho ra ảnh chất lượng cao.

HUAWEI P30 và P30 Pro được trang bị hàng loạt tính năng mới 

•          P30 Series vớichip xử lý HUAWEI Kirin 980. Chip được sản xuất trên tiến trình 7nm, tích hợp NPU kép hỗ trợ nhận diện hình ảnh nhanh hơn.

•          Bên dưới lớp kính mặt trước gần như không viền là cảm biến vân tay trong màn hình - InScreen Fingerprint cho khả năng nhận diện nhanh và bảo mật cao. 

•          HUAWEI P30 Pro cũng được trang bị HUAWEI Acoustic Display Technology – công nghệ tích hợp loa đệm từ (maglev speaker) trong màn hình, cho chất lượng âm thanh qua tai nghe cao. 

•          Máy dùng giao diện EMUI 9.1, đã được bổ sung hệ thống EROFS, giúp cải thiện đáng kể tốc độ đọc của thiết bị lưu trữ. Hệ điều hành mới cũng hỗ trợ HUAWEI Share OneHop, giúp người dùng dễ dàng chia sẻ file giữa các smartphone và PC HUAWEI. 

•          Với công nghệ sạc nhanh SuperCharge 40W (trên P30 Pro) và pin dung lượng lớn 4.200mAh trên P30 Pro và 3.650mAh trên P30, thiết bị có thể hoạt động cả ngày, kể cả với các tác vụ nặng.  

•          HUAWEI P30 Series còn có hệ thống làm mát bằng graphene, giúp điều tiết nhiệt lượng hiệu quả. Cả hai smartphone đều được trang bị các tính năng giao tiếp không dây, hỗ trợ Dual SIM.

Ông Henry Liu, Tổng Giám đốc Nhóm Kinh doanh và Tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết: “Sự ra mắt của dòng sản phẩm HUAWEI P30 Series mới nhất này đã thực sự khẳng định công cuộc cách mạng phát triển công nghệ camera kỹ thuật số sau hàng thập kỷ nỗ lực tìm hiểu và nghiên cứu của Huawei”.
HUAWEI P30 Series với điểm nhấn về camera ảnh 2

Máy sẽ được phân phối chính thức tại Việt Nam từ ngày 13-4-2019, trong đó HUAWEI P30 có giá: 16.990.000 đồng và HUAWEI P30 Pro có giá: 22.990.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục