HUAWEI MateBook 14 sẽ sớm có mặt tại Việt Nam

Hôm nay 21-1, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng HUAWEI Việt Nam giới thiệu chiếc máy tính xách tay cao cấp mới nhất - HUAWEI MateBook 14. Sản phẩm được hứa hẹn sẽ là chiếc máy tính xách tay toàn diện tốt nhất dành cho những ai đang tìm kiếm tính di động và hiệu năng.
HUAWEI MateBook 14
HUAWEI MateBook 14

Chiếc máy tính xách tay đa năng mới gia nhập dòng MateBook - HUAWEI MateBook 14 thể hiện DNA của dòng máy và được nâng lên một tầm cao mới.

HUAWEI MateBook 14 sẽ sớm có mặt tại Việt Nam ảnh 1
Toàn bộ thân máy bằng kim loại được tăng cường sức mạnh với màn hình 2k fullview 14 inch đặc trưng, với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 90% và viền siêu mỏng ở cả 4 cạnh bao quanh một bảng điều khiển sáng, độ phân giải cao trong một tỷ lệ khung hình 3:2 phù hợp hơn cho các tác vụ năng suất so với các màn hình khác có viền siêu rộng.
HUAWEI MateBook 14 sẽ sớm có mặt tại Việt Nam ảnh 2
Bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 11 sẽ cung cấp tất cả hiệu suất cần thiết giúp cho khả năng làm việc vượt trội. HUAWEI Share cho phép người dùng tận hưởng sức mạnh tổng hợp tuyệt vời của nhiều thiết bị và dễ dàng tích hợp nhiều thiết bị đó vào quy trình làm việc, đồng thời nâng cao năng suất làm việc một cách đáng kể.

Dịp này Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng HUAWEI Việt Nam cũng chia sẻ: Giai đoạn từ năm 2016 đến năm 2020 chứng kiến nhiều cột mốc quan trọng trong sự hình thành các dòng sản phẩm thuộc danh mục máy tính xách tay HUAWEI MateBook  như hiện tại theo tiêu chí “thẩm mỹ, đổi mới và trải nghiệm thông minh” là ba yếu tố cốt lõi.

HUAWEI MateBook 14 sẽ sớm có mặt tại Việt Nam ảnh 3
Bên cạnh đó, HUAWEI cũng tận dụng các tính năng độc đáo như màn hình fullview, thiết kế siêu mỏng, hiệu suất cao và cộng tác theo mọi kịch bản để mang lại trải nghiệm văn phòng thông minh. Đặc biệt, HUAWEI MateBook X được nâng cấp để đón đầu kỷ nguyên mới của “Năng suất di động 3.0”, định hướng dòng sản phẩm MateBook mang đến trải nghiệm thông minh toàn diện.
HUAWEI MateBook 14 sẽ sớm có mặt tại Việt Nam ảnh 4
HUAWEI đã có những bước phát triển vượt bậc trong lĩnh vực kinh doanh PC. Kể từ khi gia nhập ngành, HUAWEI đã tạo ra nhiều sự thay đổi mang tính đột phá định hình ngành công nghiệp PC như như nút nguồn kết hợp dấu vân tay, màn hình cảm ứng tỉ lệ 3:2; đồng thời HUAWEI đưa chuyên môn sản xuất điện thoại thông minh của mình vào dây chuyền sản xuất PC - giúp kết hợp phần cứng hiệu suất cao vào máy tính xách tay trong khi vẫn giữ cho sản phẩm luôn nhỏ gọn.

HUAWEI hiện đang có danh mục sản phẩm đa dạng nhưng tất cả đều thể hiện 5 tính năng công nghệ cải tiến của riêng HUAWEI MateBook: công nghệ thiết kế nguyên khối, màn hình Fullview, cộng tác đa màn hình, nút nguồn kết hợp dấu vân tay. Cụ thể: Chiếc flagship mỏng nhẹ HUAWEI MateBook X Pro được lựa chọn dành cho giới doanh nhân. Đối với những người muốn khẳng định bản thân, dòng HUAWEI MateBook X mỏng nhẹ và hợp thời trang là sự lựa chọn phù hợp. Dòng HUAWEI MateBook dành cho những ai đang tìm kiếm các tính năng di động và hiệu suất bởi được trang bị toàn thân bằng kim loại, màn hình fullview và tính năng chia sẻ tiện lợi HUAWEI Share. Dòng HUAWEI MateBook D - dành cho những người trẻ tuổi đang tìm kiếm hiệu suất phù hợp với túi tiền.

Tin cùng chuyên mục