Huawei mắt hệ điều hành mới nhất EMUI 9.0

Từ tháng 12-2018 cho đến năm 2019, Huawei sẽ ra mắt hệ điều hành mới nhất EMUI 9.0 dựa trên nền tảng Android mới nhất lần lượt cho tất cả các sản phẩm điện thoại di động của Huawei.  
EMUI 9.0 cho trải nghiệm tốt hơn khi chơi game
EMUI 9.0 cho trải nghiệm tốt hơn khi chơi game

Người dùng có thể đăng ký  để nhận bản cập nhật và trải nghiệm giao diện cũng như tính năng mới này trên điện thoại của mình. Theo thông báo chính thức từ Nhóm Kinh doanh và Tiêu dùng của Huawei, 4 mẫu smartphone bao gồm Mate 10, Mate 10 Pro, P20 và P20 Pro sẽ là những sản phẩm đầu tiên được nâng cấp kể từ ngày 18-12-2018. Người dùng có thể đăng ký nâng cấp tại ứng dụng Huawei HiCare sau ngày này.

Huawei mắt hệ điều hành mới nhất EMUI 9.0 ảnh 1 EMUI 9.0 dựa trên nền tảng Android mới nhất

Dựa trên hệ điều hành Android Pie, EMUI 9.0 được nâng cấp với phiên bản hoàn thiện hơn nhằm nâng cao trải nghiệm hàng ngày của người dùng. Những tính năng đồng nhất sẽ mang lại trải nghiệm vượt bậc khi chơi game, giải trí, làm việc văn phòng hay mua sắm. Trước đó, Huawei đã sử dụng EMUI 9.0 trên dòng sản phẩm mới nhất là Mate 20 Series ra mắt tháng 10 vừa qua.

Được biết EMUI 9.0 đã phát triển vượt bậc kể từ phiên bản 1.0 lần đầu được giới thiệu vào năm 2012. Xuất phát từ mục tiêu giúp đời sống hằng ngày kết nối tốt hơn và linh hoạt hơn, EMUI 9.0 được nâng cấp toàn diện với nhiều tính năng mới. Việc nâng cấp hệ điều hành sẽ giúp gia tăng hiệu năng hệ thống, nâng cao cách thức sử dụng, mang đến khả năng xử lý AI tuyệt vời cũng như tối ưu hoá các tính năng, từ đó góp phần tô điểm cuộc sống người dùng.

Tin cùng chuyên mục