HUAWEI cũng ra mắt Mate X màn hình gập

Tại Triển lãm Di động Toàn cầu (MWC) 2019, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei (CBG) đã chính thức giới thiệu điện thoại màn hình gập tích hợp công nghệ 5G, HUAWEI MATE X, tái định nghĩa thiết kế điện thoại màn hình gập. 
HUAWEI MATE X
HUAWEI MATE X

HUAWEI Mate X gây ấn tượng với khớp gập Falcon Wing, chipset đa chế độ được sản xuất trên tiến trình 7nm – Balong 5000, viên pin có dung lượng lên đến 4500mAh được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 55W HUAWEI SuperCharge và sở hữu màu xanh tinh tú (Interstellar Blue) hoàn toàn mới. 

Khi gấp lại, thiết bị này là một smartphone có màn hình khủng 6.6-inch, và khi mở ra, nó trở thành máy tính bảng mỏng có màn hình 8-inch. Yếu tố đa hình thức mới mẻ này sẽ cách mạng hóa toàn bộ trải nghiệm mang tính hiệu năng và giải trí cho người dùng trên điện thoại thông minh. 

Đáng chú ý, màn hình đôi 6.6 inch được trang bị trên HUAWEI Mate X là màn hình FullView chuẩn. Khi mở ra, sản phẩm trở thành máy tính bảng với màn hình kích thước 8-inch và dày chỉ 5.4mm.  

Sản phẩm được trang bị chipset đa chế độ 5G được sản xuất trên tiến trình 7nm đầu tiên trên thế giới – Balong 5000, có tốc độ download chưa từng có ở mức 4.6Gps trên băng tần Sub-6GHz (theo lý thuyết). Cho đến nay Balong 5000 là chipset đầu tiên trên thế giới hỗ trợ cả kiến trúc mạng độc lập SA và không độc lập NSA, giúp người dùng không cần nâng cấp thiết bị mà vẫn có thể tận hưởng kết nối thông minh 5G. 

Tin cùng chuyên mục