Huawei công bố loạt sản phẩm 5G mới

Các sản phẩm được giới thiệu như HUAWEI Mate Xs với màn hình gập, HUAWEI MatePad Pro 5G máy tính bảng 5G cao cấp và HUAWEI Wi-Fi AX3 và HUAWEI 5G CPE Pro 2.  
Huawei công bố loạt sản phẩm 5G mới
Huawei công bố loạt sản phẩm 5G mới

Được biết Huawei tổ chức một buổi ra mắt trực tuyến tại Barcelona, Tây Ban Nha nhằm giới thiệu loạt sản phẩm 5G mới cùng chiến lược của công ty, qua đó chứng minh năng lực của mình trong việc phát triển hệ sinh thái toàn diện (all-scenario ecosystem).

HUWAEI Mate Xs có thiết kế Falcon Wing với bản lề cho phép chuyển đổi liền mạch giữa chế độ điện thoại thông minh và máy tính bảng. Ngoài ra, các nâng cấp cũng đã được thực hiện trên các phần hiển thị của thiết bị cầm tay này, thiết kế bản lề, kết nối 5G và hệ thống camera: màn hình linh hoạt có polyimide quang hai lớp cho phép độ phẩn giải hình ảnh rõ rệt, độ bão hòa màu và độ sáng đáng kinh ngạc; bản lề cơ học được cải tiến bao gồm các bộ phận làm bằng kim loại lỏng gốc zirconi, cung cấp thêm độ bền; Kirin 990 5G được sử dụng HUAWEI Mate Xs mang đến trải nghiệm 5G vượt trội cho người dùng.

Với ống kính 40MP siêu cảm biến, ống kính 16MP góc siêu rộng, ống kính tele 8MP và ống kính cảm biến chiều sâu 3D, hệ thống ống kính Leica sẽ phát huy mọi thế mạnh trên thiết kế smartphone gập. Sử dụng hệ điều hành EMUI10.0.1, HUAWEI Mate Xs hỗ trợ các ứng dụng Multi-Window đảm bảo một trải nghiệm thông minh hơn.
Huawei công bố loạt sản phẩm 5G mới ảnh 1
Huawei phát triển Wi-Fi 6+ dựa trên tiêu chuẩn Wi-Fi 6. Wi-Fi 6+ hỗ trợ băng thông kênh 160MHz đầu cuối và công nghệ narrowband năng động độc quyền của Huawei. Kết hợp cùng nhau, hai bước đột phá này giúp cải thiện đáng kể tốc độ và vùng phủ sóng tín hiệu Wi-Fi.
Huawei giới thiệu Gigahome 650 và Kirin W650 – chipset Wi-Fi 6+ mới nhất được thiết kế cho bộ định tuyến và smartphone. Dòng HUAWEI Wi-Fi AX3 Series mới được trang bị chipset Gigahome 650 cho phép hỗ trợ hoạt động đồng thời băng tần kép (dual-band dual-concurrent – DBDC) với tốc độ lên đến 3000Mbps. Khi sử dụng kết hợp với một thiết bị Huawei khác cũng hỗ trợ Wi-Fi 6+, bộ định tuyến HUAWEI Wi-Fi AX3 cung cấp vùng phủ sóng tín hiệu tốt hơn và tốc độ nhanh hơn so với bộ định tuyến Wi-Fi 6.
Huawei công bố loạt sản phẩm 5G mới ảnh 2
Huawei cũng ra mắt HUAWEI 5G CPE Pro 2, thiết bị Wi-Fi 6+CPE mới nhỏ gọn hơn 30% so với sản phẩm tiền nhiệm. Các cải tiến đáng chú ý khác bao gồm hỗ trợ lên đến 11 băng 5G và công nghệ Super Uplink độc quyền của Huawei giúp cải thiện đáng kể tốc độ upload và thời gian chờ.
Với HUAWEI MatePad Pro 5G có màn hình 10,8 inch, hỗ trợ dải màu DCI-P3 chuẩn điện ảnh. Với viền siêu mỏng, đây là máy tính bảng có tỷ lệ màn hình trên thân máy cao nhất thế giới, ở mức 90%. Trang bị bên trong thân máy nhẹ là chip Kirin 990 5G SoC, hỗ trợ kết nối 5G vượt trội đồng thời mang lại hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng.
Sử dụng hệ điều hành EMUI10, HUAWEI MatePad Pro có thể kết nối với điện thoại thông minh của Huawei qua tính năng kết nối nhiều màn hình của hãng (Huawei Share Multi-Screen Collaboration). Sau khi kết nối được thiết lập, người dùng có thể điều khiển và sử dụng cả hai thiết bị qua màn hình của máy tính bảng.
Huawei công bố loạt sản phẩm 5G mới ảnh 3
HUAWEI MatePad Pro 5G hỗ trợ đa nhiệm Multi- Window để hiển thị đồng thời ba ứng dụng. Ứng dụng Multiplier cho phép tách đôi một ứng dụng thành hai cửa sổ, mang lại trải nghiệm dual-view tiên tiến và tận dụng tối đa giao diện ngang. 
Trong sự kiện này, Huawei cũng đã công bố các mẫu laptop HUAWEI MateBook mới nhất. Phiên bản nâng cấp HUAWEI MateBook X Pro được trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 10. 
Bên cạnh đó, Huawei mở rộng hệ sinh thái dịch vụ để mang đến trải nghiệm ứng dụng an toàn và đáng tin cậy. Hệ sinh thái HMSHMS Core là tập hợp các công cụ được tạo ra cho các đối tác và nhà phát triển ứng dụng Huawei, để tạo ra những trải nghiệm mới, độc đáo, khai thác toàn bộ khả năng phần cứng và phần mềm mà các thiết bị Huawei cung cấp.
Huawei công bố loạt sản phẩm 5G mới ảnh 4
Bằng cách tích hợp HMS vào ứng dụng của họ với HMS Core 4.0, các nhà phát triển có thể nhanh chóng sử dụng các khả năng trên thiết bị của Huawei như HiAI, công nghệ phân tán (distributed technology) và các tính năng camera trên ứng dụng của họ và cung cấp trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

Tin cùng chuyên mục