Huawei bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới tại Việt Nam ​

Hôm nay, 14-9, Tập đoàn Huawei đã chính thức bổ nhiệm ông Wei Zhenhua làm Tổng Giám đốc (CEO) mới tại thị trường Việt Nam.
CEO Huawei Vietnam, ông Wei Zhenhua
CEO Huawei Vietnam, ông Wei Zhenhua

Ông Wei Zhenhua bắt đầu làm việc tại Huawei vào năm 2001 với vai trò phụ trách kinh doanh tại Trung Quốc. Trước khi được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc tại Việt Nam, ông Wei đã có hơn 3 năm đảm trách vị trí Phó Tổng Giám đốc của Huawei Việt Nam.  

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ICT và hơn 3 năm đảm nhiệm vị trí quản lý tại Việt Nam, ông Wei sẽ chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh của công ty, nỗ lực thực hiện cam kết của Huawei trong việc thúc đẩy chuyển đổi cơ cấu năng lượng và các ngành công nghiệp không carbon, tạo động lực mới của tăng trưởng kinh tế.

“Tôi rất vui khi được dẫn dắt Huawei Việt Nam, nơi tôi đã gắn bó hơn 3 năm qua. Nhân lực bản địa giàu kinh nghiệm là một phần tạo nên thành công của Huawei tại đây. Chính vì vậy, Huawei sẽ tiếp tục cam kết đầu tư lâu dài, thông qua việc tạo việc làm, chuyển giao tri thức, sáng tạo và nuôi dưỡng hệ sinh thái nhân tài địa phương”, ông Wei chia sẻ. 

Tin cùng chuyên mục