Hứa Kim Tuyền, Trúc Nhân, Orange, Anh Tú cùng du ca trong “Xuân hạ thu đông rồi lại xuân” mùa 2

Ban tổ chức chương trình âm nhạc Xuân hạ thu đông  rồi lại xuân thông tin mùa 2 sắp quay trở lại, hứa hẹn đem đến những sân khấu hát live mới lạ cùng nhiều thước phim âm nhạc tràn đầy cảm xúc cho khán giả. Trúc Nhân, Orange, Anh Tú và Hứa Kim Tuyền là các nghệ sĩ sẽ xuất hiện trong chương trình mùa này.
Hứa Kim Tuyền, Trúc Nhân, Orange, Anh Tú cùng du ca trong “Xuân hạ thu đông rồi lại xuân” mùa 2 

Với chủ đề “On The Road” (Chuyến du hành âm nhạc), Xuân hạ thu đông  rồi lại xuân mùa 2 sẽ là những chuyến đi đến những địa điểm mới lạ, nơi mọi người ít được tận hưởng không gian văn hóa nghệ thuật hơn so với những thành phố lớn.

Đây là mong muốn của êkíp sau khi thực hiện mùa 1 thành công, nhận thấy khán giả yêu nhạc rất có nhu cầu được thưởng thức, hòa mình vào những buổi trình diễn liveband với đa dạng thể loại âm nhạc, nghệ sĩ. 

Chia sẻ về việc chọn hình thức du ca cho mùa 2, đạo diễn kiêm nhà sản xuất Hàn Quốc Kim Guk Jin cho biết: “Bất kỳ ai cũng sẽ có lúc muốn được đi đâu đó. Chỉ cần nghĩ đến “du lịch” ai cũng sẽ thấy xao xuyến và cảm nhận được sự tự do tự tại. Hành trình Xuân hạ thu đông rồi lại xuân lần này sẽ là câu chuyện mà ở đó các nghệ sĩ cùng đi du lịch, cùng ăn, cùng ngủ và cùng nhau chơi với âm nhạc. Những màn biểu diễn xuất phát từ những cảm xúc đó sẽ được truyền tải đến khán giả”.

Hứa Kim Tuyền, Trúc Nhân, Orange, Anh Tú cùng du ca trong “Xuân hạ thu đông rồi lại xuân” mùa 2 ảnh 2 "Xuân hạ thu đông rồi lại xuân" mùa 2 mang âm nhạc đến những địa điểm mới lạ

Xuân hạ thu đông rồi lại xuân mùa 2 hứa hẹn nhiều bất ngờ khi quy tụ dàn nghệ sĩ được yêu thích hiện nay, gồm: Trúc Nhân, Orange, Anh Tú và nhà sản xuất âm nhạc Hứa Kim Tuyền. 

Ca sĩ Trúc Nhân chia sẻ Xuân hạ thu đông  rồi lại xuân là show có sức hút mãnh liệt với anh, ở đó có sự chân thật và ngây thơ. Tham gia chương trình này, anh thấy tươi trẻ, gần gũi, dễ thương.

Còn ca sĩ Orange bày tỏ: “Đây là một show âm nhạc mà mình sẽ thể hiện không chỉ ca hát mà còn khả năng chơi nhạc cụ, thể hiện những sáng tác của riêng mình nữa”.

Trở lại trong đội hình Xuân hạ thu đông rồi lại xuân mùa 2, Hứa Kim Tuyền hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới mẻ và đầy màu sắc. Anh sẽ quay trở lại với những ý tưởng âm nhạc mới, những bài hát mới.

“Mình sẽ vừa là host, vừa là nhạc sĩ sáng tác những ca khúc mới cho ca sĩ, vừa có thể chơi keyboard, melodion và những nhạc cụ khác”, Hứa Kim Tuyền nói. 

Cũng lần thứ hai tham gia chương trình, ca sĩ Anh Tú chia sẻ thích thú: “Áp lực thì chắc là không có nhiều vì mình đến đây để mang âm nhạc tới mọi người, không phải là một cuộc thi. Năm nay, tới những nơi xa xôi, mang những bài hát hay, những lời ca ý nghĩa, điều đó sưởi ấm cho tất cả chúng ta”. 

Hứa Kim Tuyền, Trúc Nhân, Orange, Anh Tú cùng du ca trong “Xuân hạ thu đông rồi lại xuân” mùa 2 ảnh 3
Hứa Kim Tuyền, Trúc Nhân, Orange, Anh Tú cùng du ca trong “Xuân hạ thu đông rồi lại xuân” mùa 2 ảnh 4
Hứa Kim Tuyền, Trúc Nhân, Orange, Anh Tú cùng du ca trong “Xuân hạ thu đông rồi lại xuân” mùa 2 ảnh 5
Hứa Kim Tuyền, Trúc Nhân, Orange, Anh Tú cùng du ca trong “Xuân hạ thu đông rồi lại xuân” mùa 2 ảnh 6
Tập 1 Xuân hạ thu đông rồi lại xuân mùa 2 sẽ chính thức lên sóng dự kiến vào 23-9, trên kênh Youtube Forest Studio. 

Tin cùng chuyên mục