HTC U11 với khả năng bóp để thao tác, màu sắc biến ảo

Dòng máy này của HTC có các màu khá biến ảo: Bạc Kỳ Diệu, Xanh Sapphire, Đen Bóng, Trắng Tuyết và Đỏ Mặt Trời, máy sẽ được bán ra trong tháng 5- 2017.
HTC U11 với 5 màu sắc biến ảo
HTC U11 với 5 màu sắc biến ảo
HTC U11 được tích hợp phương thức tương tác mới nhất với điện thoại cùng thiết kế bề mặt chất lỏng trong suốt, âm thanh hiệu chỉnh thông minh, máy ảnh xuất sắc và sức mạnh từ nhiều trợ lý ảo, giúp smartphone trở nên thông minh vừa được giới thiệu tại Đài Loan.
Điều đặc biệt nhất của HTC U11 là khả năng tương tác với cảm ứng cạnh viền (Edge Sense). HTC Edge Sense được sáng tạo nên để mang lại một cuộc cách mạng thực sự, một phương thức tương tác với điện thoại hoàn toàn mới.
HTC U11 với khả năng bóp để thao tác, màu sắc biến ảo ảnh 1 Với HTC U11 có thể thao tác các ứng dụng khi bóp vào viền điện thoại
Chỉ với thao tác bóp nhẹ cạnh viền, HTC Edge Sense cho phép người dùng tương tác với điện thoại một cách vô cùng tự nhiên và dễ dàng, nhờ đó bạn có thể tận hưởng những điều bạn yêu thích nhiều hơn như chụp ảnh, mở Facebook hoặc khởi chạy các ứng dụng cần thiết. Như thế, chỉ cần bóp vào viền điện thoại, người dùng có thể vào các ứng dụng chụp ảnh, vào facebook, nhắn tin. Và thậm chí còn có thể tuỳ biến dễ dàng:  mở email chỉ bằng thao tác bóp nhẹ cạnh viền. Hoặc khởi chạy ứng dụng yêu thích (hoặc bất cứ ứng dụng nào khác).
Phía HTC cho biết, Edge Sense hoạt động dựa trên thao tác bóp nhẹ cạnh viền của điện thoại nên bạn có thể sử dụng được trong hầu hết mọi điều kiện, khi người dùng đang đeo găng tay hoặc khi  thời tiết có mưa hoặc có tuyết, những lúc khó có thể tương tác dễ dàng với màn hình cảm ứng theo cách thông thường được. 
Và điều mới mẻ của HTC U1 còn là thiết kế phản chiếu. Thiết kế bề mặt chất lỏng mới được chế tác thủ công đầy ấn tượng bằng việc sử dụng kỹ thuật kết tủa kép của quang phổ và trầm tích. Với việc phủ một lớp khoáng chất quý có độ khúc xạ cao lên mặt lưng của máy giúp tạo ra những màu sắc mới, phản chiếu ánh sáng một cách ảo diệu mỗi khi bạn thay đổi góc nhìn của điện thoại.
HTC U11 với khả năng bóp để thao tác, màu sắc biến ảo ảnh 2 Với mặt sau của HTC U11, màu sắc còn tùy vào sự phản chiếu

HTC U11 được trang bị màn hình kính 3D 5.5” độ phân giải 2K, giúp bảo toàn nguyên vẹn sự chân thật của hình ảnh. Chúng tôi mang đến cho bạn một trải nghiệm hình ảnh thật như cuộc sống với màn hình hiển thị rõ nét, sống động. Thêm vào đó, HTC U11 còn được trang bị khả năng kháng bụi và nước, vì vậy, bạn không cần phải lo lắng việc máy bạn có thể bị dính nước hay bụi bẩn.

HTC U11 với khả năng bóp để thao tác, màu sắc biến ảo ảnh 3 Với HTC U11, hãng HTC kỳ vọng sẽ tạo ra những giá tri mới cho hãng này
 HTC U11 được tích hợp đến 3 trợ lý ảo thông minh để hỗ trợ người dùng là Bạn Đồng Hành - HTC Sense Companion, Trợ lý ảo Google, và Amazon Alexa. Và trên chiếc di động mới nhất này, HTC mang đến phiên bản mới nhất của HTC USonic, kết hợp giữa khả năng khử ồn chủ động và hiệu chỉnh âm thanh phù hợp với thính giác riêng của từng người.
 Về cấu hình,  HTC U11 là chiếc smartphone thương mại đầu tiên trên thế giới được trang bị bộ vi xử lý octa core Qualcomm® Snapdragon™ 835. Mỗi chiếc HTC U11 cũng được trang bị chip nhớ UFS 2.1 cho tốc độ vi xử lý kết hợp tốc độ đọc ghi dữ liệu nhanh nhất. Và kèm theo đó là RAM 6GB/ROM 128GB. 

Tin cùng chuyên mục