HTC U11 plus bán tại Việt Nam giá gần 19 triệu đồng

HTC Việt Nam đã chính thức công bố HTC U11 plus về Việt Nam phiên bản cao cấp nhất RAM 6GB/ ROM 128GB với giá bán lẻ đề nghị là 18.990.000 đồng cùng 2 màu sắc sang trọng: Đen tuyền – Ceramic Black và Bạc ảo diệu - Amazing Silver.
 
Edge Sense trên HTC U11 plus là tính năng đặc biệt trên sản phẩm này
Edge Sense trên HTC U11 plus là tính năng đặc biệt trên sản phẩm này
Điểm đặc biệt của sản phẩm này so với HTC U11 là với Edge Sense trên HTC U11 plus, người dùng có thể cài đặt để mở ứng dụng yêu thích như bản đồ hoặc Play âm nhạc, và sử dụng hầu hết tính năng nào trong ứng dụng đó.
Kích hoạt được các tùy biến cá nhân hoá sẵn có để truy cập nhanh các ứng dụng yêu thích, danh bạ và cài đặt ưu tiên. Kích hoạt Trợ lý ảo Google. Không cần phải nói từ khóa “OK Google”, chỉ cần bóp cạnh viền và hỏi điều bạn muốn biết để có kết quả nhanh nhất. Đây cũng là điểm mới hơn so với HTC U 11. 
HTC U11 plus bán tại Việt Nam giá gần 19 triệu đồng ảnh 1 HTC U11 plus cứng cáp hơn nhiều so với HTC U11
 Cũng đáng chú ý, máy được trang bị khả năng kháng bụi và nước chuẩn IP68.  Phụ kiện bảo vệ HTC U11 plus Clear Shield (ốp lưng trong suốt) được thiết kế để có thể thao tác với Edge Sense một cách dễ dàng trong khi vẫn có khả năng khoe vẻ đẹp và bảo vệ chiếc điện thoại khỏi hư hỏng, bụi, bẩn... cũng là điều thú vị. 
HTC U11 plus bán tại Việt Nam giá gần 19 triệu đồng ảnh 2 HTC U11 plus (giữa) so với HTC U11 
 HTC U11 plus sẽ giúp người dùng tận hưởng nhiều hơn, khi mà máy với màn hình lớn hơn trong một thiết kế nhỏ gọn hơn: màn hình 6” với tỉ lệ 18:9 giúp HTC U11 plus là thiết bị hoàn hảo để xem phim và chơi game và vẫn thoải mái cầm nắm trong lòng bàn tay. Dung lượng pin 3,930mAh giúp người dùng thoải mái sử dụng điện thoại trong thời gian dài hơn. 
Ngoài ra, HTC cũng sẽ phối hợp với các đại lý để triển khai chương trình đặt hàng trước, trong thời gian từ 27-11 đến hết ngày 5-12-2017 với dự kiến giao hàng từ ngày 12-12-2017, cùng bộ quà tặng hấp dẫn tuỳ theo chính sách từng đại lý. Thông tin chi tiết sản phẩm và danh sách đại lý tham gia chương trình bán hàng và đặt hàng có thể xem tại http://www.htc.com/vn/smartphones/htc-u11-plus/buy/      

Tin cùng chuyên mục