HTC U11 giá 16.990.000 đồng

HTC Việt Nam đã giới thiệu chiếc smartphone cao cấp mới nhất HTC U11 với Edge Sense - cảm ứng cạnh viền, Camera xuất sắc đạt 90 điểm – điểm đánh giá cao nhất từ trước đến nay bởi DxOMark tại thị trường Việt Nam.
HTC U11 bán chính thức tại Việt nam với giá gần 17 triệu đồng
HTC U11 bán chính thức tại Việt nam với giá gần 17 triệu đồng

Được khơi nguồn cảm hứng từ cá nhân toả sáng như BẠN và những thao tác chạm, hôm nay HTC giới thiệu HTC U11, chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp phương thức hoàn toàn mới - bóp nhẹ cạnh viền để tương tác với điện thoại. Được tạo ra dành cho BẠN với thiết kế, chất liệu và những trải nghiệm thể hiện những mục tiêu, niềm đam mê, sự sáng tạo và chất riêng của người dùng.

HTC U11 giá 16.990.000 đồng ảnh 1 HTC U11 với màu sắc biến ảo tùy ánh sáng phản chiếu
 Chất riêng của người dùng HTC là  HTC Edge Sense - cảm ứng cạnh viền, phương thức tương tác với điện thoại hoàn toàn mới và tự nhiên: bóp nhẹ hai cạnh viền để kích hoạt camera, bạn đồng hành HTC Sense Campanion, chụp màn hình và nhiều ứng dụng tùy chọn khác; hoạt động cả khi dưới nước với chuẩn chống nước IP67; Thiết kế bề mặt chất lỏng mới với hai mặt kính 3D trước và sau, sắc màu ảo diệu thay đổi màu sắc theo mọi góc nhìn;  Âm thanh cực khủng với HTC Usonic phiên bản mới với tính năng khử ồn chủ động, quay phim 4K với âm thanh 3D, ghi âm hi-res, thu âm 360o, tính năng Acoustic Focus cho phép bạn tập trung & khuyếch đại âm thanh phát ra từ một chủ thể...
HTC U11 giá 16.990.000 đồng ảnh 2 HTC U11 dàng cho những người muốn chọn lựa sản phẩm cá tính
 Đây là chiếc smartphone camera xuất sắc với DxOMark 90 điểm – điểm số cao nhất từ trước đến nay: 12MP công nghệ HTC UltraPixel thế hệ thứ 3, lấy nét tự động siêu tốc độ UltraSpeed, khẩu độ f/1.7, chống rung quang học OIS, chức năng HDR Boost, Hyperlapse, quay phim Slow motion. Selfie camera với 16MP, f/2.0, HDR boost, selfie góc siêu rộng - 150o Panaroma, quay film full HD 1080P... cùng cấu hình mạnh nhất: màn hình 5.5” Quad HD, 6GB RAM, 128GB bộ nhớ trong, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 835 mới nhất.

Về máy ảnh, HTC U11 giới thiệu tính năng HDR Boost tự động để mang lại cho người dùng tất cả mọi ưu điểm vượt trội của chế độ chụp ngược sáng mà không hề có độ trễ. HDR Boost mang lại hình ảnh sáng hơn với độ cân bằng màu sắc tốt hơn bằng cách chụp nhiều bức ảnh có độ sáng tối khác nhau để ghép lại thành một bức ảnh hoàn hảo. HTC U11 cũng được trang bị công nghệ cảm biến lấy nét nhanh chuẩn tương đương với các máy ảnh DSLR hàng đầu. Vì vậy người dùng có thể lấy nét siêu tốc độ với chất lượng hình ảnh sống động. Song song đó máy ảnh Selfie hoàn toàn mới kết hợp độ phân giải cao 16MP và khả năng thu sáng cực tốt UltraPixel cho hình ảnh bạn luôn tỏa sáng dù ngày hay đêm.

HTC U11 giá 16.990.000 đồng ảnh 3 HTC U11 với nhiều màu sắc mới
Với HTC U11, HTC còn mang đến phiên bản mới nhất của HTC USonic, kết hợp giữa khả năng khử ồn chủ động và hiệu chỉnh âm thanh phù hợp với thính giác riêng của từng người. Bằng việc tận dụng các micro được tích hợp sẵn trong tai nghe và cổng kết nối USB-C, tai nghe USonic của HTC lắng nghe và phân tích cấu tạo bên trong của tai bằng công nghệ sóng siêu âm và sau đó điều chỉnh cấu hình âm thanh cho phù hợp với mỗi cá nhân. Điều này giúp mang lại một cấu hình âm thanh được tinh chỉnh và tối ưu một cách khác biệt và chỉ dành riêng cho bạn.
HTC U11 giá 16.990.000 đồng ảnh 4 Tại Việt Nam, HTC bán ba màu sắc lựa chọn là Bạc Ảo Diệu, Xanh Sapphire và Đen Bóng
HTC cũng đã cải tiến Sense Companion để thông minh hơn: trợ lý này có khả năng tìm hiểu và học hỏi bạn theo thời gian để đưa ra những gợi ý tiện lợi hơn dành cho bạn mỗi ngày. Chẳng hạn, HTC Sense Companion đủ thông minh để biết được bạn có một cuộc hẹn trễ trong ngày và sẽ nhắc bạn sạc pin trước hoặc mang theo sạc dự phòng. Trợ lý thông minh cũng sẽ giúp điện thoại của bạn hoạt động với hiệu suất tối ưu bằng cách gợi ý xoá những tập tin rác và những ứng dụng ít sử dụng để giải phóng bộ nhớ. Nó cũng nhắc bạn mặc trang phục phù hợp với những điều kiện thời tiết khác nhau, theo dõi các hoạt động thể thao phù hợp với những mục tiêu đã đề ra, giới thiệu các nhà hàng phù hợp khẩu vị của bạn. 
 HTC U11 có giá bán lẻ đề nghị là: 16.990.000 đồng cùng ba màu sắc lựa chọn là Bạc Ảo Diệu, Xanh Sapphire và Đen Bóng. Bộ phụ kiện cao cấp cũng được đi kèm trong hộp máy bao gồm: củ sạc hỗ trợ Quick Charge 3.0 được chứng nhận bởi Qualcomm, cáp chuyển đổi từ USB C sang jack âm thanh 3.5mm tích hợp chip âm thanh DAC, cáp sạc USB type C 3.0, tai nghe HTC USonic với khả năng khử ồn chủ động, ốp lưng trong suốt HTC, khăn lau máy và dụng cụ lấy SIM. Ngoài ra, HTC Việt Nam cũng sẽ phối hợp với các đại lý để triển khai chương trình đặt hàng trước với nhiều quà tặng hấp dẫn. 

Tin cùng chuyên mục