HTC Desire 12 plus chưa đến 5 triệu đồng

Với màn hình lớn để trải nghiệm, thiết kế gọn dễ cầm nắm, máy ảnh kép và giá bán hợp lý, HTC Desire 12 plus là chiếc smartphone phù hợp dành cho những người tiêu dùng muốn nâng cấp chiếc điện thoại của mình với ngân sách thông minh.
HTC Desire 12 plus với mức giá rất "dễ chịu" cho thương hiệu này
HTC Desire 12 plus với mức giá rất "dễ chịu" cho thương hiệu này

Ngày 16-5, HTC chính thức giới thiệu HTC Desire 12 plus tại thị trường Việt Nam. HTC Desire 12 plus được cải tiến với màn hình tràn viền và những góc bo cong cùng mặt lưng chất liệu acrylic glass, mang lại sự sang trọng và những màu sắc mới năng động hơn.

Tuy có màn hình lớn 6” nhưng HTC Desire 12 plus vẫn nhỏ gọn dễ cầm nắm trong lòng bàn tay. Với tỉ lệ 18:9 và mặt kính 2.5D, HTC Desire 12 plus mang lại một trải nghiệm màn hình lớn và tốt hơn để bạn có thể tận hưởng những gì mình yêu thích.

Phần viền mỏng với tính năng vuốt lên ở bất cứ đâu trên màn hình mang lại khả năng thao tác một tay thật dễ dàng. Đặc biệt, HTC Desire 12 plus còn được thừa hưởng sự độc đáo từ thiết kế bề mặt chất lỏng của dòng U series. 

HTC Desire 12 plus chưa đến 5 triệu đồng ảnh 1 Camera của HTC thường cho những bức ảnh ưng ý
Máy ảnh kép 13MP + 2MP với khả năng lấy nét tự động theo pha và máy ảnh này cho phép lấy nhiều tiêu điểm cùng lúc, nhờ đó người dùng có thể chụp trước lấy nét sau hoặc tạo thêm hiệu ứng bokeh. Với khẩu độ lớn f/2.0, máy ảnh selfie của HTC Desire 12 plus cho phép thu nhiều ánh sáng và chi tiết hơn ngay cả khi thiếu sáng.  
HTC Desire 12 plus chưa đến 5 triệu đồng ảnh 2 Thông tin chi tiết của HTC Desire 12 plus
HTC Sense Companion đủ thông minh để nhận biết người dùng có những cuộc hẹn trong ngày hôm đó và nhắc nhở bạn sạc pin khi bạn có thời gian hoặc nhắc mang theo sạc dự phòng. Và HTC Sense Companion sẽ bảo đảm điện thoại hoạt động ở mức hiệu suất tối ưu, gợi ý cho bạn xóa bớt các file rác và các ứng dụng không sử dụng để tạo thêm nhiều bộ nhớ trống.
HTC Desire 12 plus chưa đến 5 triệu đồng ảnh 3 Đen sang trọng và Tím ngọc trai của HTC Desire 12 plus
Sản phẩm có 2 màu: Đen sang trọng và Tím ngọc trai, giá bán lẻ đề nghị là 4.990.000 đồng, hiện được phân phối độc quyền tại Hoàng Hà Mobile với chính sách hỗ trợ trả góp 0% dành cho các chủ thẻ VIB, ANZ, VP Bank, Shinhan Bank & Sacombank.  

Tin cùng chuyên mục