“Hot boy U60” tranh quán quân Tiếng hát mãi xanh 2017

Trong đêm liveshow Tái ngộ, tấm vé cuối cùng vào đêm gala chung kết xếp hạng của Tiếng hát mãi xanh 2017 (THMX 2017) đã chính thức được xác định. Vượt qua nhiều ứng viên nặng ký, thí sinh Nguyễn Văn Đa - "hot boy U60” đã có màn lội ngược dòng ấn tượng. 
“Hot boy U60” tranh quán quân Tiếng hát mãi xanh 2017 ảnh 1 Thí sinh Nguyễn Văn Đa trong giây phút được xướng tên vào đêm chung kết
Sau khi tạm dừng tại các vòng liveshow trước và trải qua khoảng thời gian luyện tập nỗ lực, 5 thí sinh THMX 2017 đã khiến khán giả đầy bất ngờ bởi sự tiến bộ về giọng ca lẫn phong cách biểu diễn trên sân khấu trong đêm liveshow 5 – Tái ngộ. Đây cũng là đêm thi “cửa hẹp” dành cho tất cả các thí sinh để có cơ hội nhận tấm vé cuối cùng bước đến đêm chung kết cuối cùng.
Không quá ngạc nhiên khi cả 5 thí sinh đều chọn những ca khúc sở trường với mong muốn phát huy hết điểm mạnh trong giọng hát, bộc lộ hết thần thái trong phong cách biễu diễn.
3 giám khảo gồm nhạc sĩ Trần Long Ẩn, nhạc sĩ – ca sĩ Đức Huy, thạc sĩ âm nhạc học Lê Đỗ Quỳnh Hương cùng với 25 giám khảo báo chí chính là những người có nhiệm vụ đánh giá, chọn ra cái tên cuối cùng.
Rô Rik (40 tuổi), giọng ca của núi rừng Tây Nguyên, đã cất tiếng hát mạnh mẽ qua ca khúc Vì đâu (An Hiếu). Mặc dù sức khỏe trong đêm thi này không tốt, nhưng anh vẫn cố gắng hết sức thể hiện mình qua màn thể hiện rất máu lửa.
“Hot boy U60” tranh quán quân Tiếng hát mãi xanh 2017 ảnh 2 Giọng ca của núi rừng Tây Nguyên - Rô Rik
Cô gái miền biển Trần Thị Thái Hòa (41 tuổi) là thí sinh nữ trẻ tuổi nhất với giọng hát khỏe khoắn, da diết, trầm tư đã mang đến cho khán giả một màn thể hiện mãn nhãn với ca khúc Thiên thai (Văn Cao).  Đây có thể xem là màn lội ngược dòng ấn tượng khi cô gần như không mắc lỗi nào lớn trong phần thể hiện của mình.
“Hot boy U60” tranh quán quân Tiếng hát mãi xanh 2017 ảnh 3 Thí sinh Trần Thị Thái Hòa
Nếu không có phần hát nhầm lời, có lẽ thí sinh Lê Đình Bắc (63 tuổi) đã có màn trình diễn hoàn hảo nhất với ca khúc Bản tình ca cho em (Ngô Thụy Miên) bởi ông đã đưa tâm tình dạt dào từ trái tim người nghệ sĩ vào giọng hát một cách đầy mê say.
Ngoài thưởng thức chất giọng thủ thỉ tâm tình, khán giả còn đắm chìm trong những nỗi niềm day dứt bên trong tâm hồn ông.
“Hot boy U60” tranh quán quân Tiếng hát mãi xanh 2017 ảnh 4 Thí sinh Lê Đình Bắc
Mềm mại, uyển chuyển và ngọt ngào trong ca khúc Thương về cố đô (Thanh Sơn), thí sinh Hoàng Thị Trà (61 tuổi), cô chủ quán bún bò, đã trút trọn tâm sự về nơi chôn rau cắt rốn của mình.
“Hot boy U60” tranh quán quân Tiếng hát mãi xanh 2017 ảnh 5 Thí sinh Hoàng Thị Trà
Trong khi đó, duy trì phong cách như thường thấy “Hot boy U60” Nguyễn Văn Đa đã khuấy động sân khấu trong ca khúc Đôi mắt (Xuân Hồng).
Đôi mắt là ca khúc thí sinh Nguyễn Văn Đa cực kỳ yêu thích thời trẻ nên đêm nay anh có cảm giác như sống lại với thanh xuân nhiệt huyết của mình. Và nhiệt huyết ấy đã chạm đến trái tim của các giám khảo.
“Hot boy U60” tranh quán quân Tiếng hát mãi xanh 2017 ảnh 6 Thí sinh Nguyễn Văn Đa

Chất giọng đặc biệt, ngoại hình “sáng” sân khấu và phong thái lịch lãm, thí sinh Nguyễn Văn Đa đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo chuyên môn lẫn 25 ban giám khảo báo chí với tổng điểm đánh giá, bình chọn cao nhất.

“Hotboy U60” Nguyễn Văn Đa chính là thí sinh thứ 4 bước vào đêm Chung cuộc và trao giải THMX 2017. Đối thủ của anh sẽ là những người đã dành tấm vé sớm vào đêm chung kết trong liveshow 4, gồm các thí sinh: Đinh Thị Đượm (61 tuổi), Nguyễn Thị Chín (53 tuổi), Trần Tuấn Phước (40 tuổi).

Đêm Liveshow 6 Tiếng hát mãi xanh – Chung cuộc và Trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV9 lúc 20 giờ 45 ngày 13-10-2017 tới.

Tin cùng chuyên mục