Hợp tác thúc đẩy xu hướng kiến trúc cân bằng năng lượng

Vừa qua, NS BlueScope Lysaght Việt Nam (Lysaght) đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kết cấu thép GSB (GSB) và GreenViet. 
NS BlueScope Lysaght Việt Nam (Lysaght) ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kết cấu thép GSB (GSB) và GreenVie
NS BlueScope Lysaght Việt Nam (Lysaght) ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kết cấu thép GSB (GSB) và GreenVie

Theo đó, Lysaght với vị thế là thương hiệu dẫn đầu trong việc cung cấp giải pháp thép ưu việt cho các công trình công nghiệp và dân dụng sẽ kết hợp với thế mạnh của GSB và chuyên môn của GreenViet, để cùng phát triển các giải pháp kiến trúc cân bằng năng lượng trọn gói từ khâu thiết kế, tư vấn cho đến thi công. Một số công trình cân bằng năng lượng của Lysaght có thể kể đến như Nhà máy Lysaght tại Biên Hòa, Nhà máy GSB và một số công trình xanh như Nhà máy Jotun Việt Nam (Nhà Bè), Nhà máy SLP Hải Phòng, Nhà máy Danapha (Đà Nẵng)… Sự hợp tác giữa Lysaght, GSB và GreenViet sẽ là nền tảng để mở rộng danh mục các công trình cân bằng năng lượng tại Việt Nam, góp phần đưa ngành kiến trúc Việt Nam tiếp cận xu hướng cân bằng năng lượng trên thế giới. 

Ông Trương Hoàng Thanh, Tổng Giám đốc, NS BlueScope Lysaght Việt Nam cho biết, là một doanh nghiệp tiên phong cung cấp giải pháp thép cho ngành xây dựng, chúng tôi đã và đang phát triển, áp dụng xu thế cân bằng năng lượng cho các công trình tại Việt Nam. Với mục tiêu mang lại các giải pháp kiến trúc cân bằng năng lượng trọn gói cho khách hàng, chúng tôi tìm kiếm và hợp tác với các doanh nghiệp đầu ngành trong nước, có năng lực đáp ứng được những yêu cầu rất cao của công trình cân bằng năng lượng.

Ông Nguyễn Tấn Lộc, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, GSB cho biết, việc hợp tác với Lysaght là một minh chứng cho thấy chúng tôi có đầy đủ năng lực để sản xuất cấu kiện thép đáp ứng yêu cầu khắt khe của các dự án cân bằng năng lượng. Điều này cũng phù hợp với mục tiêu dài hạn của chúng tôi là không chỉ cung cấp cấu kiện thép chất lượng cao cho thị trường trong nước mà còn cả thị trường khu vực. 

Tin cùng chuyên mục