Hợp tác phát triển du lịch nghỉ dưỡng và khám chữa bệnh

Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO và ALMA Resort vừa ký kết hợp tác, kết hợp giữa khám chữa bệnh và nghỉ dưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân trong nước và khách du lịch quốc tế về nhu cầu nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khoẻ.
Toàn cảnh buổi ký kết
Toàn cảnh buổi ký kết

Theo ông Phạm Thế Đồng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO, mục tiêu phát triển chính của cả Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO và ALMA Resort là nâng cao dịch vụ chăm sóc cho người bệnh và người nhà bệnh nhân để họ có thể hưởng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

“Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất trong những lĩnh vực bệnh viện đang đảm nhiệm cho tất cả những bệnh nhân hay khách hàng có nhu cầu, thậm chí là chăm sóc trước, trong và sau phẫu thuật. Qua đó, tất cả người dân được hưởng dịch vụ tốt nhất kể cả trong lĩnh vực khám chữa bệnh hay nghỉ dưỡng”, ông Phạm Thế Đồng cam kết.

Theo thống kê của Sở Y tế, những năm gần đây, làn sóng người Việt Nam ở nước ngoài và thậm chí là người nước ngoài đến Việt Nam điều trị bệnh theo hình thức du lịch y tế ngày càng tăng.

Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho biết, phát triển du lịch y tế không hề dễ dàng mà đòi hỏi phải có chiến lược, giải pháp phối hợp giữa các đơn vị liên quan một cách đồng bộ, tin cậy. Các sản phẩm thuộc loại hình du lịch này cũng không nên dàn trải, cần tập trung vào những sản phẩm đặc trưng chất lượng cao, có lợi thế cạnh tranh mà các đơn vị y tế có khả năng đáp ứng một cách tốt nhất.

Tin cùng chuyên mục