Hợp tác phát triển các ứng dụng low-code

FPT Software vừa ký kết thỏa thuận hợp tác song phương với OutSystem để phát triển các ứng dụng low-code (mã thấp), hướng đến mục tiêu chiến lược góp phần củng cố vị trí của cả 2 doanh nghiệp tại thị trường Nhật Bản, thông qua sản phẩm nền tảng low-code.

Cụ thể, FPT Software sẽ cung cấp dịch vụ trọn gói, từ việc phát triển, xây dựng đến cài đặt và bảo trì ứng dụng phần mềm trên nền tảng low-code cho các khách hàng. Low-code là phần mềm tự động hóa các tác vụ khó khăn và mất thời gian trong việc phát triển phần mềm, giúp giải phóng sức lao động, nâng cao hiệu quả công việc.

Thay cho việc viết hàng vạn dòng lệnh phức tạp, nền tảng low-code giúp lập trình viên xây dựng phần mềm hoàn chỉnh với giao diện, kết nối, dữ liệu và logic một cách nhanh chóng, chỉ bằng cách kéo thả. “Với nguồn nhân lực am hiểu chuyên môn, hiểu biết văn hóa và tiếng Nhật cùng vị thế của FPT Software tại thị trường Nhật Bản, tôi tin tưởng hai bên sẽ xây dựng được một hệ sinh thái, mở rộng được cơ hội tại thị trường này”, ông Arnold, Phó Chủ tịch phụ trách OutSystems khu vực Đông Bắc Á và Nhật Bản, nhận định.

Tin cùng chuyên mục