Hộp quà tết và Valentine 2021 độc quyền từ Logitech

Chỉ chưa đầy một tháng nữa là đến tết Tết Nguyên đán 2021, và dịp lễ Tình nhân 14-2 cũng nối bước theo sau. Chuẩn bị cho mùa lễ hội “2 trong 1” này, bạn đã chuẩn bị quà gì cho bản thân, gia đình hay “người ấy” chưa? Hộp quà tết và Valentine 2021 độc quyền từ Logitech sẽ là món quà hoàn hảo sẽ khiến “nửa kia” của bạn vui tít mắt vì vừa thiết thực lại quá tâm lý!
Hộp quà tết và Valentine 2021 độc quyền từ Logitech sẽ là món quà hoàn hảo
Hộp quà tết và Valentine 2021 độc quyền từ Logitech sẽ là món quà hoàn hảo

Năm nay, Logitech mang đến cho bạn hẳn ba hộp quà công nghệ lung linh, xinh xắn. Ưu điểm của những hộp quà này là phần quà tặng kèm vô cùng “tâm lý” kèm thiết kế hộp chắc chắn, nhìn sang - xịn - mịn cực kỳ. Hộp quà đã được trang trí, gói ghém tươm tất cùng thông điệp ấm áp, chỉ chờ bạn mua và gửi đến tay người mình yêu quý.

Một món quà ý nghĩa là khi “gãi đúng chỗ ngứa” người nhận. Hiểu được điều đó, Logitech đã chuẩn bị ba phiên bản hộp quà New Year và Valentine 2021 với ba sản phẩm khác nhau để bạn tha hồ chiều lòng ai đó.

Hộp quà tết và Valentine 2021 độc quyền từ Logitech ảnh 1

Nếu người bạn định tặng có thói quen làm việc di động, xách máy rong ruổi khắp nơi để làm việc thì phiên bản Hộp quà chuột MX Anywhere 3 chính là lựa chọn hoàn hảo. Chuột MX Anywhere 3 sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn hoàn thành công việc với độ trễ gần như bằng 0, mọi lúc mọi nơi. Gửi đến “người thương” sản phẩm đa năng này như một lời chúc về sự thuận lợi, suôn sẻ trong công việc trong năm 2021.

Hộp quà tết và Valentine 2021 độc quyền từ Logitech ảnh 2

Âm nhạc là con đường ngắn nhất để chạm đến những con tim. Hãy để tình cảm chân thành nhất của bạn được thể hiện qua âm nhạc. Chuẩn bị một list nhạc thật đáng yêu, đi kèm chiếc loa không dây nhỏ gọn Ultimate Ears WONDERBOOM 2, đảm bảo “người ấy” của bạn sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng đó.

Thiết kế âm thanh 360 độ cùng nút outdoor boost sẽ mang đến trải nghiệm nghe nhạc tuyệt hảo ngay cả khi ở ngoài trời. Ngoài ra, khả năng kết đôi hai loa thành dàn Stereo cũng là một tính năng thú vị như lời chúc cho tình cảm “kết đôi” nồng nàn.

Hộp quà tết và Valentine 2021 độc quyền từ Logitech ảnh 3
Bộ chuột phím không dây siêu mỏng MK470 là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ hiện đại, hướng đến lối sống tối giản, nhẹ nhàng. Bộ sản phẩm yên tĩnh giúp giảm đến 90% tiếng ồn khi làm việc, từ đó có thể tập trung hoàn thành công việc hiệu quả hơn.
Tính năng kết nối không dây qua bộ thu USB mang đến cho bạn bàn làm việc gọn gàng, không dây cáp rườm rà. Gửi đến người ấy món quà này thay cho lời chúc một năm mới an yên!
Hộp quà tết và Valentine 2021 độc quyền từ Logitech ảnh 4
Và chiều lòng các bạn nữ, đi cùng với thiết kế đúng tinh thần Valentine, mỗi hộp quà sẽ gồm 3 cây son Maybelline Sensational Matte với những shade màu hot nhất, 1 chiếc túi tote bảo vệ môi trường, 1 bộ stickers đáng yêu và voucher mua hàng trị giá 200.000 đồng.
Hộp quà tết và Valentine 2021 độc quyền từ Logitech ảnh 5
Hộp quà sẽ được bán chính thức từ ngày 15-1 đến hết 10-2 độc quyền chỉ có tại hệ thống Mai Nguyên Mobile. Hãy đặt trước suất quà bạn “chấm” ngay hôm nay tại Fanpage Logitech hoặc mua trực tiếp tại hệ thống Mai Nguyên Mobile. Link pre-order: https://forms.gle/pDo6d97pjBCa9viQ6

Tin cùng chuyên mục