Họp mặt nhân Kỷ niệm 77 năm ngày Nam Bộ kháng chiến

Ngày 16-9, Câu lạc bộ (CLB) Truyền thống kháng chiến Khối Công an tổ chức họp mặt nhân Kỷ niệm 77 năm Ngày Nam Bộ kháng chiến (23-9-1945 – 23-9-2022) và Kỷ niệm 36 năm Thành lập CLB Truyền thống kháng chiến Khối Công an (1986 - 2022). 
Họp mặt nhân Kỷ niệm 77 năm ngày Nam Bộ kháng chiến
Họp mặt nhân Kỷ niệm 77 năm ngày Nam Bộ kháng chiến

CLB Truyền thống kháng chiến Khối Công an hiện có 68 thành viên, là nhân chứng sống của các thời kỳ đấu tranh giải phóng dân tộc. Hiện nay, các thành viên dù tuổi đã cao nhưng vẫn tham gia đầy đủ các hoạt động do CLB và địa phương tổ chức. Tại buổi gặp mặt, các thành viên đã ôn lại truyền thống hào hùng và dành nhiều lời quan tâm, thăm hỏi nhau. 

Họp mặt nhân Kỷ niệm 77 năm ngày Nam Bộ kháng chiến ảnh 1 Thiếu tướng Trần Đức Tài tặng hoa chúc mừng CLB

Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó Giám đốc Công an TPHCM ghi nhận, trân trọng kết quả hoạt động của CLB trong thời gian qua. Đồng thời, thiếu tướng Trần Đức Tài gửi lời tri ân tới ban chủ nhiệm và toàn thể hội viên CLB.

Công an TPHCM tin tưởng với bầu nhiệt huyết của mình, các đồng chí vẫn luôn là những “cây cao bóng cả” là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo. Những kinh nghiệm sống, chiến đấu của các đồng chí luôn là những kiến thức thực tiễn vô cùng quý báu để Công an TPHCM và địa phương tiếp thu, vận dụng trong công tác công an, xây dựng lực lượng Công an TPHCM trong sạch vững mạnh.

Tin cùng chuyên mục