Honor 10 Lite chuyên selfie với giá gần 5,3 triệu đồng

Honor đã chính thức đưa sản phẩm Honor10 Lite đến thị trường Việt Nam, đây là chiếc điện thoại selfie sành điệu ở mức giá chỉ với 5.290.000 đồng. 
HONOR 10 Lite hướng vào khả năng chụp ảnh selfie
HONOR 10 Lite hướng vào khả năng chụp ảnh selfie

Với camera trước 24MP hỗ trợ AI và cấu hình cao cấp, Honor 10 Lite dự kiến sẽ là sản phẩm selfie đột phá cho quý đầu năm 2019.  Hơn nữa, là thế hệ kế thừa của Honor 9 Lite và Honor 10, công nghệ AI của Honor 10 Lite sẽ nâng cấp những bức selfie lên một tầm cao mới, với khả năng nhận diện 8 khung cảnh theo thời gian thực bao gồm bầu trời xanh, cây xanh, hoa, bãi biển, biểu diễn sân khấu, màn đêm, trong nhà và tuyết. 

Được hỗ trợ bởi công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D và các chức năng làm đẹp nhờ vào AI, thiết bị có thể tùy chỉnh các hiệu ứng làm đẹp dựa trên độ tuổi, giới tính và màu da của bạn. Vẻ đẹp của bạn, vì thế, sẽ luôn tỏa sáng trong mỗi shoot hình.

Honor 10 Lite chuyên selfie với giá gần 5,3 triệu đồng ảnh 1 Mặt sau của Honor 10 Lite được thiết kế từ 8 lớp vật liệu 
Mặt sau của Honor 10 Lite được thiết kế từ 8 lớp vật liệu lung linh cho hiệu ứng màu sắc rực rỡ. Các lựa chọn màu sắc rực rỡ gồm Xanh Băng Tuyết, Xanh Đại Dương, Đen Huyền Bí là những tông màu mang cảm hứng từ ánh sáng và màu sắc của bầu trời vào những thời điểm khác nhau trong ngày. Còn màn hình của Honor 10 Lite cũng không hề kém cạnh với hiển thị FullView HD 6.21” và thiết kế theo phong cách giọt nước giúp đẩy tỷ lệ màn hình trên thân máy vượt hơn 90%.
Honor 10 Lite chuyên selfie với giá gần 5,3 triệu đồng ảnh 2 Honor 10 Lite hướng đến sự trẻ trung

Sản phẩm được trang bị bộ chip Kirin 710. Bốn lõi A73 cấp độ hàng đầu làm giảm mức tiêu thụ năng lượng tổng thể và cung cấp hiệu suất mượt mà và liền mạch hơn trước. RAM 3GB gia tăng đáng kể cho tốc độ xử lý của Honor 10 Lite. Bộ nhớ 62GB có thể mở rộng lên 512GB, thậm chí có thể nhân đôi vào ổ cứng cá nhân của bạn, nghĩa là bạn có thể sử dụng Honor 10 Lite như một thiết bị lưu trữ độc lập. Cũng như với Honor 10, pin Honor 10 Lite mang dung lượng 3.400 mAh.

Sự kiện cũng đánh dấu việc Honor đồng hành cùng ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Ulike, mang đến cho người dùng trải nghiệm những xu hướng mới trong công nghệ và thể hiện mình qua các filter đầy sáng tạo. Cùng sự hướng dẫn của Ulike app, camera AI trước với độ phân giải khủng 24MP và bộ filter độc quyền của Honor, bức ảnh selfie của bạn sẽ mang một đẳng cấp hoàn toàn mới.
Honor 10 Lite chuyên selfie với giá gần 5,3 triệu đồng ảnh 3

Sản phẩm có giá 5.290.000 đồng và sẽ có mặt tại hệ thống FPT Shop, Vienthong A, Sendo, Lazada, Tiki và các nhà bán lẻ lớn khác trên khắp Việt Nam từ ngày 26-1.  

Tin cùng chuyên mục