Hồng Ngọc bất ngờ tái hợp cùng Mr. Đàm đón năm mới trên du thuyền triệu đô

Kể từ Diamond Show năm 2016, đôi bạn thân mới có dịp tái ngộ trên sân khấu trong nước. Đặc biệt, dạ tiệc âm nhạc Dining with The Star - Mùa vàng son còn là một live show hứa hẹn có một không hai, đáp ứng cả năm giác quan của khán giả trong dịp Tết Nguyên đán.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, giọng ca “Mắt nai cha cha cha” hào hứng chia sẻ về đêm nhạc diễn ra vào mùng 4 Tết (19-2) trên du thuyền trị giá 3 triệu USD cùng người anh thân thiết Đàm Vĩnh Hưng.
Hồng Ngọc bất ngờ tái hợp cùng Mr. Đàm đón năm mới trên du thuyền triệu đô ảnh 1 Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn có đêm trình diễn bùng nổ trên du thuyền triệu đô
Dining with The Star - Mùa vàng son là dịp hiếm hoi đôi bạn thân trình diễn cùng nhau ở sân khấu trong nước, kể từ Diamond Show của Mr. Đàm vào năm 2016.
Riêng “Ông hoàng nhạc Việt” thể hiện sự trông đợi màn tái hợp với người em thân thiết bằng cách tự biên tập chương trình và chuẩn bị trang phục, trong thời gian Hồng Ngọc chưa kịp về Việt Nam.
Cả hai sẽ trình diễn những bản hit gắn liền với tên tuổi và các ca khúc nổi tiếng như: Lạc mất mùa xuân, Đừng xa em đêm này, Vùng trời bình yên, Xuân yêu thương…
Những bài hát được khoác "chiếc áo mới' với lối hòa âm phối khí hiện đại. Phần được chờ đón nhất là màn song ca của Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc, hứa hẹn sẽ tạo không khí rộn ràng đầu năm mới với tình khúc Người tình trăm năm phối theo tiết tấu của bài hát đang gây sốt và có lượt xem nhiều nhất trên Youtube là Despacito.
Chưa hết, anh còn đặt riêng 2 bộ trang phục tặng Hồng Ngọc cho đêm nhạc duy nhất diễn ra trên sông Sài Gòn.
Hồng Ngọc bất ngờ tái hợp cùng Mr. Đàm đón năm mới trên du thuyền triệu đô ảnh 2 Anh cũng đặt riêng nhà thiết kế Tuấn Trần may áo dài cho mình
Giám đốc sáng tạo Lâm Thành Kim, người đã tạo những cú hit để đời với Diamond Show, Sài Gòn Bolero & Hưng của Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: Dining with The Star là chuỗi dạ tiệc âm nhạc sẽ đưa khán giả đến nhiều không gian bất ngờ khác, thưởng thức âm nhạc ở những địa điểm mà ít ngờ đến.

Tin cùng chuyên mục