Hồng Diễm - Việt Anh cùng đồng hành trong “Hành trình công lý“

15 năm sau lần đóng cặp đầu tiên trên màn ảnh nhỏ, Hồng Diễm và Việt Anh lại cùng đồng hành với nhau trong phim truyền hình Hành trình công lý- phim nối sóng Ga-ra  hạnh phúc, phát sóng trên VTV3 bắt đầu từ ngày 10-10 tới.

Trong bộ phim lần này, nhân vật Phương của Hồng Diễm là một hình ảnh mới lạ với khán giả truyền hình. Sau vai diễn gây ấn tượng là tiểu thư Cao Minh Châu xinh đẹp trong Hướng dương ngược nắng, sự trở lại lần này của Hồng Diễm là một thử thách mới. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên vào vai một luật sư- vai diễn đòi hỏi khả năng diễn xuất đa dạng, có những chuyển biến tâm lý phức tạp, đôi khi mâu thuẫn giữa lý trí và cảm xúc.

Chia sẻ tại buổi họp báo, diễn viên Việt Anh cho biết, sau 15 năm anh và Hồng Diễm mới lại đóng cặp với nhau và đây là bộ phim thứ 3 cả hai đóng vợ chồng. May mắn, hai người bình thường là bạn bè rất hiểu nhau nên vào phim rất ngọt.

Hồng Diễm - Việt Anh cùng đồng hành trong “Hành trình công lý“ ảnh 2 Tái ngộ sau 15 năm nhưng Hồng Diễm- Việt Anh vào vai vợ chồng vẫn rất ngọt
Hành trình công lý là phim được chuyển thể từ kịch bản của Đài truyền hình CBS-Mỹ (đơn vị nắm giữ bản quyền gốc bộ phim) với câu chuyện kể hiện đại, nhịp phim gấp gáp và những tình tiết kịch tính. Các biên kịch đã dụng công khai thác yếu tố nghề nghiệp gắn liền với đời sống nhân vật là những luật sư và kiểm sát viên.
Xoay quanh nhân vật Phương (Hồng Diễm), Nguyệt (Thu Quỳnh), Quân (Quốc Huy) nhiều vụ án đã được khai thác như ly hôn, tranh chấp quyền nuôi con, anh em kiện cáo nhau vì chia tài sản…, cho đến những vụ án hình sự lớn, những vụ oan sai gây chấn động xã hội…
Theo đạo diễn NSƯT Mai Hiền, nhóm biên kịch đã lao động miệt mài trong suốt 2 năm, trao đổi nhiều lần với chuyên gia kịch bản của Đài truyền hình CBS-Mỹ để chuyển tải thành kịch bản mang màu sắc Việt, dành cho khán giả Việt. Đặc biệt, trong suốt quá trình phim được thực hiện, đoàn làm phim đã nhận được sự tư vấn nghề nghiệp chuyên sâu từ các luật sư, chuyên gia của viện kiểm sát. Nhờ vậy mà các vụ án được thể hiện sinh động, vừa đúng với chuyên môn ngành nghề nhưng lại thực tế, gần gũi với khán giả hơn. 
Hồng Diễm - Việt Anh cùng đồng hành trong “Hành trình công lý“ ảnh 3 Đóng cặp với Thu Quỳnh là Hà Việt Dũng trong vai Hùng- người chồng vô cùng tâm lý của Nguyệt.  Đây cũng là lần đầu tiên Thu Quỳnh vào vai kiểm soát viên
Phim thu hút dàn diễn viên mạnh với Thu Quỳnh, Doãn Quốc Đam, Hà Việt Dũng, NSND Như Quỳnh...
Theo đại diện hãng phim truyền hình Việt Nam, Hành trình công lý sẽ lên sóng vào các ngày thứ 2, 3, 4 hàng tuần vào lúc 21 giờ 40 trên VTV3, bắt đầu từ ngày 10-10.

Tin cùng chuyên mục