Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Honda Civic Type R hoàn toàn mới

 Từ ngày 26 đến 30-10-2022, Công ty Honda Việt Nam (HVN) tham dự Triển lãm ô tô Việt Nam 2022, được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Tại triển lãm lần này, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Honda Civic Type R hoàn toàn mới. 

Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 được tổ chức bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam và Hiệp hội các Nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam. Honda Việt Nam tham dự triển lãm với tổng diện tích lên đến 1.000m2, một trong những gian hàng lớn nhất tại triển lãm năm nay cùng chủ đề “Hứng khởi vươn tầm”.

Với chủ đề này, Honda Việt Nam mong muốn lan tỏa niềm vui cầm lái đến nhiều hơn nữa khách hàng trên cả nước bằng những giá trị mà các sản phẩm của Honda mang lại.

Tâm điểm của gian hàng Honda tại triển lãm là sự xuất hiện của mẫu xe thể thao danh tiếng trên toàn cầu – Honda Civic Type R - mẫu xe đua mang tính biểu tượng của Honda về tinh thần không ngừng chấp nhận thử thách.
Không chỉ kế thừa và phát triển những giá trị từ các mẫu xe tiền nhiệm, phiên bản thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới của Honda Civic Type R còn phá vỡ kỷ lục vốn có của thế hệ trước để lập kỷ lục mới về tốc độ cho mẫu xe dẫn động cầu trước tại đường đua Suzuka năm 2022 – nơi tổ chức Giải công thức 1 Grand Prix Nhật Bản, là minh chứng rõ nhất cho một mẫu xe thể thao đẳng cấp và sở hữu khả năng vận hành vượt trội.
Honda Civic Type R thế hệ mới nhất, hứa hẹn mang đến trải nghiệm “đua” bất tận sau tay lái, cảm giác phấn khích tột đỉnh cho các tay đua và những người đam mê tốc độ tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục