Honda Brio mới ra mắt ở Việt Nam với giá 418 triệu đồng

Với thiết kế thể thao năng động không kém phần cao cấp cùng không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi và hài hoà… Honda Brio chính thức ra mắt với 3 dòng sản phẩm tại thị trường Việt Nam với giá từ 418 triệu đồng trở lên.


 Honda Brio mới ra mắt ở Việt Nam với giá 418 triệu đồng.
Honda Brio mới ra mắt ở Việt Nam với giá 418 triệu đồng.

Ngày 18-6, Công ty Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt Honda Brio mới lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Đến dự buổi lễ ra mắt có sự hiện diện của lãnh đạo Công ty Honda cùng các cầu thủ của Đội tuyển bóng đá Việt Nam và đơn vị thông tấn báo chí…

Theo đó, dòng Honda Brio với thiết kế thể thao năng động nhưng không kém phần cao cấp cùng không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi và hài hòa. Đặc biệt là khả năng vận hành mạnh mẽ với độ ổn định cao đem lại cảm giác lái thú vị và êm ái. Honda Brio mới tự hào đem đến cho khách hàng những giá trị vượt trên sự mong đợi cho một mẫu xe cỡ nhỏ.

 Honda Brio mới ra mắt ở Việt Nam với giá 418 triệu đồng ảnh 1 Honda Brio mới với thiết kế thể thao năng động nhưng không kém phần cao cấp cùng không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi và hài hòa.

Honda Brio mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 3 bản: G, RS và RS 2 màu cùng 6 lựa chọn màu sắc: Trắng ngà tinh tế, Ghi bạc thời trang, Vàng năng động, Cam sành điệu, Đỏ đam mê và Đỏ cá tính.

 Honda Brio mới ra mắt ở Việt Nam với giá 418 triệu đồng ảnh 2 Lãnh đạo Công ty Honda cùng chiếc xe Brio mới.

Cụ thể mức giá được công bố với Honda Brio G Trắng ngà tinh tế - Ghi bạc thời trang giá là : 418 triệu đồng, Brio RS: 448 triệu đồng (+2 triệu đồng với màu đặc đặc biệt), Brio RS 2 màu: 452 triệu đồng (+2 triệu đồng với màu đặc đặc biệt)….

Dòng Honda Brio mới khơi nguồn cảm hứng từ ý tưởng về một chiếc xe mang vị thế dẫn đầu phân khúc, Honda Brio mới được phát triển dựa trên các giá trị nền tảng: “Ngoại thất thể thao, cao cấp - Nội thất tiện nghi, hài hòa - Vận hành vượt trội, êm ái - An toàn tối ưu”.

Diện mạo Honda Brio nổi bật với phần đầu xe rắn chắc cùng những đường nét uốn cong từ mặt ca lăng cho tới cụm đèn trước tạo nên cảm giác sang trọng và đầy sức cuốn hút. Tất cả các bản của Brio thế hệ thứ 2 đều được trang bị dải đèn LED định vị với thiết kế đẹp mắt, đem đến nguồn ánh sáng chất lượng và mang lại cảm giác sang trọng khi sử dụng…

Bản tiêu chuẩn (G) được trang bị la-zăng hợp kim nhôm 14-inch sơn bạc với điểm nhấn là thiết kế 3 chấu lớn hơn hẳn và to bản kết hợp cùng công nghệ 3D làm nổi bật sự rắn chắc. Trong khi đó, bản cao cấp RS và RS 2 màu được trang bị la-zăng 15-inch đa chấu…

 Honda Brio mới ra mắt ở Việt Nam với giá 418 triệu đồng ảnh 3 Dòng Honda Brio với giá chỉ từ 418 triệu đồng/chiếc.

Honda Brio thế hệ thứ 2 khơi nguồn cảm hứng cho khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên về sự năng động và cao cấp đến từ dải màu sắc ngọai thất đa dạng với 2 tông màu: sống động và sang trọng cùng 6 lựa chọn màu sắc: Trắng ngà tinh tế, Ghi bạc thời trang, Đỏ đam mê (G), Cam sành điệu (RS, RS 2 màu), Vàng năng động (RS, RS 2 màu) và Đỏ cá tính (RS, RS 2 màu).

 Honda Brio mới ra mắt ở Việt Nam với giá 418 triệu đồng ảnh 4
 Honda Brio mới ra mắt ở Việt Nam với giá 418 triệu đồng ảnh 5
 Honda Brio mới ra mắt ở Việt Nam với giá 418 triệu đồng ảnh 6
 Honda Brio mới ra mắt ở Việt Nam với giá 418 triệu đồng ảnh 7 Một số thiết kế bên trong chiếc xe Honda Brio vừa ra mắt.

Honda Brio thế hệ thứ 2 mang lại không gian thoải mái, tiện nghi hơn hẳn thế hệ thứ nhất. Honda Brio gia tăng chiều dài trục cơ sở thêm 60mm, không gian dành cho hành khách phía sau rộng rãi bất ngờ, tăng thêm 42mm cho không gian để chân và 60mm cho khoảng cách từ đầu gối đến ghế trước. Cửa khoang hành lý được hạ thấp xuống 60mm giúp tăng thêm 90mm chiều rộng và nâng dung tích tổng thể lên 258 lít, đem đến không gian chứa đồ rộng lớn, thỏa mãn nhu cầu, phong cách sống đa dạng của khách hàng.

Honda  Brio là động cơ 4 xi lanh 1.2 lít i-VTEC đạt công suất tối đa 66Kw (89Hp) tại 6.000 vòng/phút và Mô-men xoắn cực đại đạt 110Nm tại 4.800 vòng/phút, đem đến khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu… Honda Brio mới sử dụng cấu trúc thân vỏ dạng hộp chắc chắn với kiểu dáng và độ dày thích hợp nhằm giúp cho thân vỏ nhẹ hơn và cứng cáp hơn. Các mẫu xe Honda Brio được trang bị các công nghệ an toàn chủ động và bị động tiên tiến của Honda.

Tin cùng chuyên mục