Hơn 850 triệu đồng ủng hộ chống dịch từ đấu giá ấn bản đặc biệt “Muôn kiếp nhân sinh“

Tính đến ngày 26-8, First News - Trí Việt đã đấu giá thành công 16 ấn bản đặc biệt Muôn kiếp nhân sinh của GS John Vu với số tiền 855 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này được gửi đến các quỹ phòng chống dịch Covid-19. 

Trước tình hình dịch bệnh tại TPHCM ngày càng diễn biến phức tạp với số ca mắc, tử vong ngày một tăng, nhiều người gặp khó khăn do giãn cách xã hội kéo dài, First News - Trí Việt đã tổ chức đấu giá các ấn bản bìa da đặc biệt Muôn kiếp nhân sinh có số đẹp, với chữ ký tác giả GS John Vu.

Ấn bản đặc biệt Limitted Edition của tác phẩm Muôn kiếp nhân sinh là những cuốn sách dành cho những nhà sưu tầm sách quý. Phiên bản này có tổng cộng 550 cuốn, bìa được làm thủ công bằng da nhân tạo, khổ sách 16cm x 24cm, ruột in trên giấy ford kem Nhật Bản... Ngoài 4 bản ký hiệu riêng, 546 ấn bản còn lại đều có đóng dấu đỏ của First News, đánh số từ EFN - 001 đến EPN - 546 dành cho người sưu tầm lưu giữ.

Hơn 850 triệu đồng ủng hộ chống dịch từ đấu giá ấn bản đặc biệt “Muôn kiếp nhân sinh“ ảnh 1 Ra mắt vào đầu năm 2020, ấn phẩm "Muôn kiếp nhân sinh" tập 1 đã trở thành hiện tượng xuất bản của năm với hơn 240.000 bản được bán ra trong vòng 6 tháng. 
Tác phẩm Muôn kiếp nhân sinh phần một là một cuốn sách rất đặc biệt được GS John Vu - Nguyên Phong viết để chia sẻ góc nhìn minh triết giữa giai đoạn đầy biến động của đại dịch và tai ương đang diễn ra trên thế giới. Cuốn sách đã ra mắt ở Việt Nam đúng vào đầu đợt dịch của năm 2020 và đã trở thành hiện tượng xuất bản, tạo nên kỷ lục phát hành với hơn 240.000 bản trong vòng 6 tháng.

Với mong muốn góp sức mua tặng máy thở đến các Bệnh viện Dã chiến F0 tại TPHCM đang trong tình trạng thiếu trang thiết bị, oxy và máy thở trầm trọng và trực tiếp giúp bữa ăn y, bác sĩ tại các bệnh viện cùng những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, First News đã đấu giá thành công 16 ấn bản đặc biệt Muôn kiếp nhân sinh, thu về 855 triệu đồng.

Ngoài số tiền 480 triệu đồng đã được chuyển vào quỹ Hạt Vừng - Soha để mua 5 máy thở tặng các bệnh viện điều trị Covid-19 tuyến đầu TPHCM, ban tổ chức còn gửi trực tiếp 250 triệu đồng để có thêm chi phí nấu các bữa ăn tri ân cho y, bác sĩ các bệnh viện tuyến đầu và cứu trợ đồng bào đang lâm cảnh khó khăn, mua trang thiết bị y tế giúp các bệnh viện và khu cách ly.

Số tiền 125 triệu đồng cũng đã được nhóm thiện nguyện Hạt giống tâm hồn - First News trực tiếp trao quà, cứu trợ đến các hộ gia đình nghèo trong những khu phong tỏa cách ly ở các quận huyện của TPHCM, vận động cứu trợ trại mồ côi Trung tâm nhân đạo Quê Hương (Dĩ An, Bình Dương).

Trước đó, First News cũng đã tặng 30.000 khẩu trang, hơn 2.000 cuốn sách tủ sách Hạt giống tâm hồn, tặng sách nói Muôn kiếp nhân sinh miễn phí đến các khu cách ly và bệnh viện dã chiến giúp động viên tinh thần y bác sĩ, người dân TPHCM trong lúc cùng cực, nguy nan nhất.

Tin cùng chuyên mục