Hơn 80 nghệ sĩ ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng ra mắt MV mới

Đàm Vĩnh Hưng vừa ra mắt MV Anh lo cho em hết với sự góp mặt của rapper Ricky Star, hot Tiktoker CiiN, ca sĩ Vũ Hà, diễn viên Hoàng Trung. Đông đảo nghệ sĩ đã có mặt tại buổi công bố MV mới của nam ca sĩ. 
Nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng ra mắt MV mới

NSƯT Bảo Quốc, Cẩm Vân - Khắc Triệu, Hoa hậu đền Hùng Giáng My, Thanh Thảo, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Trường Giang, Cece Trương, Trương Thị May, Nam Thư, Cát Phượng, Quốc Thiên, ST Sơn Thạch, Trương Quỳnh Anh, Ngọc Thanh Tâm, Á hậu Kiều Loan… và hàng chục nghệ sĩ ở tất cả các lĩnh vực đã quy tụ trên sân khấu chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng.

Điểm đặc biệt của MV chính là cách thể hiện mang hơi hướng musical (nhạc kịch), mỗi di chuyển, động tác của các nhân vật đều được thể hiện qua những bước nhảy, lời thoại của các nhân vật chính là lời của bài hát. Cả Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, CiiN đều thể được nội tâm nhân vật trong MV thông qua từng bước nhảy, lời hát và mọi thứ ăn ý với nhau, tạo nên một MV ấn tượng cho lần trở lại này.

Đảm nhận vị trí đạo diễn cho MV lần này là đạo diễn trẻ Neko Lê với sự đồng hành cố vấn của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư để MV vừa có sự mới mẻ vừa đảm bảo yếu tố chuyên môn. 
Hơn 80 nghệ sĩ ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng ra mắt MV mới ảnh 2 Phạm Đình Thái Ngân, Đàm Vĩnh Hưnng và rapper Ricky Star lần đầu kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc

Phần âm nhạc do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy thực hiện và phần rap được chắp bút bởi rapper Ricky Star. Chính phần rap của học trò Binz đã khiến cho ca khúc càng bắt tai hơn. 

Hiện MV có mặt trên YouTube và các nền tảng nghe nhạc trực tuyến như Nhaccuatui, Spotify, Apple Music… 

Tin cùng chuyên mục