Hơn 600 công trình chào mừng đại hội MTTQ các cấp

Ngày 16-9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tổ chức hội nghị tổng kết các công trình thi đua chào mừng đại hội MTTQ các cấp nhiệm kỳ 2019-2024. 
Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Nguyễn Thành Trung tặng Bằng khen cho các tập thể. Ảnh: hcmcpv
Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Nguyễn Thành Trung tặng Bằng khen cho các tập thể. Ảnh: hcmcpv

Theo Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Nguyễn Thành Trung, sau hơn một năm phát động, các cấp MTTQ đã chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện, lựa chọn nhiều cách làm, phần việc cụ thể gắn với chủ đề Đại hội MTTQ TPHCM là: “Đoàn kết - dân chủ - đổi mới - nghĩa tình”, để đẩy mạnh các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng đại hội đại biểu MTTQ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam lần thứ IX (nhiệm kỳ 2019-2024).

Qua đó, MTTQ các cấp đã thực hiện được 656 công trình với tổng giá trị huy động xã hội đạt hơn 80 tỷ đồng, thiết thực nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân ở những vùng khó khăn.

Dịp này, Ủy ban MTTQ TPHCM tặng bằng khen cho 66 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức đại hội MTTQ các cấp và tuyên truyền, vận động, tổ chức các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội MTTQ TPHCM và Đại hội MTTQ Việt Nam lần thứ IX (nhiệm kỳ 2019-2024).

Tin cùng chuyên mục