Hơn 300 đại biểu tham dự Hội nghị Khoa học thường niên Thính học 2019

Ngày 4-8, tại Trung tâm Hội nghị 272 (quận 3, TPHCM) đã diễn ra Hội nghị Khoa học thường niên Thính học 2019 với chủ đề “Cập nhật điều trị khiếm thính và bệnh lý tai - mũi - họng” do Hội Thính học TPHCM và Hội Tai Mũi Họng TPHCM và các tỉnh phía Nam tổ chức, với sự tham gia của hơn 300 đại biểu.
Hơn 300 đại biểu tham dự Hội nghị Khoa học thường niên Thính học 2019

Hội nghị Khoa học thường niên Thính học 2019 nhằm cập nhật tiến bộ trong lĩnh vực tai thính học, đồng thời họp mặt, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm chuyên môn để nâng cao trình độ, tay nghề trong lĩnh vực Thính học cũng như đưa ra giải pháp tích cực để cải thiện sức nghe và phòng chống nghe kém.

Hội nghị cũng giới thiệu những tiến bộ và ứng dụng thực tế trong xử trí và điều trị các bệnh lý về tai nghe kém đến các đại biểu.

Bên cạnh đó, Hội Thính học mong muốn ngành Thính học tại TPHCM nói riêng và cả nước nói chung sẽ phát triển và vươn lên tầm cao mới trong việc đồng hành với các chuyên khoa bạn.

Đây cũng là cơ hội gặp gỡ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm của các bác sĩ Việt Nam trong lĩnh vực thính học.

Ngoài ra, trong khuôn khổ Hội nghị, các chuyên gia cũng đã mang đến các kiến thức về giải pháp điều trị các bệnh lý tai mũi họng, cập nhật chuẩn đoán điều trị khiếm thính... Bên cạnh đó, Hội nghị cũng trưng bày, giới thiệu các dòng sản phẩm về trợ thính với công nghệ tiên tiến của các công ty trợ thính có quy tín trong và ngoài nước hiện nay.

Tin cùng chuyên mục