Hơn 2.000 sinh viên, giảng viên cùng lan tỏa tình yêu áo dài

Trưa 16-4, Sở Du lịch TPHCM cho biết, hơn 2.000 sinh viên và Ban lãnh đạo, giảng viên trường Đại học Kinh tế Tài chính TPHCM (UEF) đã tham gia chương trình giao lưu “Tôi yêu Áo dài Việt Nam” trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài TPHCM lần thứ 8 năm 2022.

Chương trình này diễn ra vào chiều 15-4, nằm trong chuỗi hoạt động Lễ hội Áo dài TPHCM lần thứ 8 năm 2022 do Sở Du lịch TPHCM, Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM cùng các sở, ban ngành, đoàn thể phối hợp tổ chức. Các hoạt động được tổ chức với hình thức trực tiếp và trực tuyến, diễn ra tại các điểm đến du lịch, khu vực sinh hoạt cộng đồng, các trường học… nhằm tạo điều kiện giúp đông đảo người dân cùng tham gia.

Hơn 2.000 sinh viên, giảng viên cùng lan tỏa tình yêu áo dài ảnh 1 Bà Bùi Thị Ngọc Hiếu, Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM trình diễn áo dài cùng giảng viên trường UEF
Đặc biệt, không chỉ tại Việt Nam, các đại sứ áo dài ở nước ngoài cũng tổ chức nhiều hoạt động phong phú với các hình thức khác nhau nhằm lan tỏa nét đẹp của áo dài Việt Nam cũng như giá trị văn hóa Việt Nam đến bạn bè thế giới. 
NSƯT Trịnh Kim Chi, MC Quỳnh Hoa cùng tham gia chương trình
Bên cạnh các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, các giảng viên, sinh viên trường Đại học Kinh tế Tài chính TPHCM còn được thưởng thức phần giới thiệu bộ sưu tập áo dài “Tôi yêu Áo dài Việt Nam”, “Thành phố thông minh” của nhà thiết kế Việt Hùng; Áo dài "Năm thân" của thương hiệu Áo dài Năm Tuyền; Áo dài “Thành phố tôi yêu” của nhà thiết kế Strisa Võ...
Dịp này, các đại sứ áo dài gồm NSƯT Trịnh Kim Chi, MC Quỳnh Hoa, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã đến tham gia và truyền cảm hứng dành cho chiếc áo dài Việt Nam.

Thú vị hơn, trong buổi giao lưu còn có sự tham gia trình diễn của những người mẫu không chuyên đến từ trường Đại học Kinh tế Tài chính TPHCM với những bước chân đầy tự tin và trên hết là tình cảm dành cho chiếc áo dài.

Tin cùng chuyên mục