Hơn 2.000 gia đình tham gia chương trình “Gia đình chạy vì tương lai cùng IEC”

Sáng 10-3, Thành phố Giáo dục Quốc tế - IEC Quảng Ngãi (The International Education City), thuộc Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng) phối hợp Hội Khuyến học tỉnh Quảng Ngãi tổ chức sự kiện “Gia đình chạy vì tương lai”, thu hút hơn 2.000 gia đình với trên 5.000 người tham gia.

Chương trình hoạt động thiện nguyện cộng đồng mang tên “Gia đình chạy vì tương lai” là hoạt động nhằm gây quỹ cho Hội Khuyến học tỉnh Quảng Ngãi và lan tỏa tinh thần thể dục thể thao nâng cao sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, lan tỏa thông điệp cộng đồng.

Hơn 2.000 gia đình tham gia chương trình “Gia đình chạy vì tương lai cùng IEC” ảnh 1 Chương trình "Gia đình chạy vì tương lai " thu hút hơn 2.000 gia đình tham gia. Ảnh: NGUYỄN TRANG

Sự kiện “Gia đình chạy vì tương lai”, các gia đình tham gia thi chạy trên đoạn đường dài 1,6km dọc mặt tiền đường Trường Chinh, từ Công viên Bàu Giang đến cổng chính của IEC (230 Trường Chinh, TP Quảng Ngãi).

Hơn 2.000 gia đình tham gia chương trình “Gia đình chạy vì tương lai cùng IEC” ảnh 2 Các em nhỏ rất hăng hái tham gia cuộc thi chạy. Ảnh: NGUYỄN TRANG

Sự kiện có sự tham gia của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng với Quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí Tấn Bảo – Nhật Duy (học sinh iSchool và SNA), cậu bé gõ bo Hiếu Trung (học sinh SNA) và nhiều tài năng âm nhạc trong nước.

Kết thúc cuộc thi chạy, có 3 gia đình nhận được giải thưởng từ Ban Tổ chức.

Hơn 2.000 gia đình tham gia chương trình “Gia đình chạy vì tương lai cùng IEC” ảnh 3 Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các gia đình về đích sớm nhất. Ảnh: NGUYỄN TRANG

Với IEC, ước mơ đến trường là nguyện vọng chính đáng và toàn xã hội cần chung tay để giúp các học sinh nghèo viết tiếp ước mơ của mình.  Với ý nghĩa cao đẹp đó, các đơn vị, doanh nghiệp cùng IEC quyên góp ủng hộ Quỹ vì học sinh nghèo vượt khó.

Hơn 2.000 gia đình tham gia chương trình “Gia đình chạy vì tương lai cùng IEC” ảnh 4 IEC đã ủng hộ 100 triệu đồng cho Hội Khuyến học tỉnh Quảng Ngãi. Ảnh: NGUYỄN TRANG

Tại chương trình, các doanh nghiệp đã đóng góp 220 triệu đồng, trong đó, IEC trao tặng 100 triệu đồng cho Hội Khuyến học, toàn bộ số tiền trong lần quyên góp này đều được Ban Tổ chức chương trình gửi đến Hội Khuyến học tỉnh Quảng Ngãi.

Tin cùng chuyên mục