Hơn 126 tỷ đồng chăm lo những mảnh đời khó khăn

Ngày 5-10, Hội Phụ nữ từ thiện TPHCM tổ chức chương trình “30 năm kết nối yêu thương”, tổng kết 30 năm hoạt động của hội và tri ân những tấm lòng nhân ái. Đến dự có đồng chí Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM.

Các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp tích cực cho Hội PNTT TP nhận hoa tri ân của lãnh TPHCM. Ảnh: hcmcpv
Các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp tích cực cho Hội PNTT TP nhận hoa tri ân của lãnh TPHCM. Ảnh: hcmcpv

Trải qua 30 năm hoạt động, hội đã vận động được hơn 126 tỷ đồng để thực hiện nhiều chương trình như: trợ cấp thường xuyên hàng trăm cụ già nghèo và trẻ em khuyết tật trên địa bàn dân cư, vận động xây dựng nhà tình thương, cầu giao thông nông thôn, vận động thành lập 7 mái ấm và một nhà hội nhập xã hội nghề nghiệp nữ để nuôi dạy hàng ngàn trẻ có hoàn cảnh khó khăn...

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Võ Thị Dung ghi nhận và đánh giá cao kết quả Hội Phụ nữ từ thiện đã làm được trong 30 năm qua để chăm lo cho những mảnh đời khó khăn bất hạnh.

Dịp này, Hội Phụ nữ từ thiện TPHCM vinh dự nhận cờ truyền thống của UBND vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiều năm qua.

Cùng ngày, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM phối hợp Bệnh viện Nguyễn Trãi và sự tài trợ của Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo đã thực hiện mổ mắt cho 200 bệnh nhân nghèo bị đục thủy tinh thể.

Tin cùng chuyên mục