Hơn 1.000 lao động tiêu biểu được tặng vé máy bay về quê đón tết

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho biết, trong các ngày 20 và 21-1, hơn 1.000 người lao động tiêu biểu tại TPHCM, Bình Dương và Đồng Nai sẽ được hỗ trợ vé máy bay để về quê ăn tết.

Theo tiêu chí của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các đơn vị, người lao động được hỗ trợ vé máy bay về quê ăn tết là những người có thành tích xuất sắc trong năm hoặc cá nhân có sáng kiến, cải tiến được công nhận. 

Năm nay, sẽ có 5 chuyến bay đặc biệt dành riêng cho 900 người lao động từ TPHCM, trong đó có 1 chuyến bay đi Hà Nội, 2 chuyến bay đi Quy Nhơn vào ngày 20-1 và 1 chuyến bay đi Vinh, 1 chuyến bay đi Đồng Hới vào ngày 21-1.

Ngoài các chuyến bay này, Trung ương Đoàn đã đặt thêm 200 ghế cho người lao động trên 2 chuyến bay thường lệ TPHCM – Hà Nội.

Ngoài ra, người lao động còn được Vietnam Airlines hỗ trợ thêm mỗi khách 5kg hành lý ký gửi so với tiêu chuẩn thông thường, nâng mức hành lý ký gửi lên 28kg/khách để người lao động mang thêm vật phẩm tết.

Đại diện Trung ương Đoàn cho biết, việc tặng vé máy bay đã trở thành hoạt động thường niên của Trung ương Đoàn, nhằm động viên, khuyến khích người lao động có thêm động lực để lao động, sáng tạo, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Tin cùng chuyên mục