Hơn 1.000 công nhân, lao động đi bộ “Vì người bạn đoàn viên công đoàn”

Sáng 3-11, hơn 1.000 công nhân, người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM đã tham gia chương trình đi bộ ủng hộ “Vì người bạn đoàn viên công đoàn”. Đây là năm thứ 2 Công đoàn các Khu chế xuất và Công nghiệp TPHCM tổ chức chương trình ý nghĩa này.
Công đoàn viên, người lao động đóng góp ủng hộ chương trình “Vì người bạn đoàn viên công đoàn”
Công đoàn viên, người lao động đóng góp ủng hộ chương trình “Vì người bạn đoàn viên công đoàn”

Các đoàn viên công đoàn, công nhân, người lao động đã đi bộ khoảng 2,2km, xuất phát từ Phòng khám đa khoa Khu chế xuất Tân Thuận qua các đường số 8, số 5, Tân Thuận và về lại điểm xuất phát. Chương trình đã kêu gọi các đơn vị, đoàn viên công đoàn, người lao động đóng góp, chia sẻ, giúp đỡ những đoàn viên có hoàn cảnh thật sự khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo; vận động người lao động tạo thói quen đi bộ để rèn luyện sức khỏe, bảo vệ môi trường và giảm ùn tắc giao thông.

Ban tổ chức đã tiếp nhận gần 100 triệu đồng để chăm lo công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này, Tổ chức Tài chính vi mô CEP cũng hỗ trợ một “Mái ấm công đoàn” trị giá 60 triệu đồng cho gia đình công nhân Dư Quế Hiếu (Công ty FAPV, Khu chế xuất Tân Thuận); Công ty Always hỗ trợ 1 chiếc xe đạp trị giá 8 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục