Hơn 1 triệu màn hình thông minh Samsung được bán ra trên toàn thế giới ​

Chiếc màn hình đa năng với Smart Hub hoàn thiện không gian học tập và làm việc tại nhà mà không cần kết nối với PC hay bất kỳ thiết bị nào khác. Ngoài ra, màn hình cho phép người dùng tận hưởng nhiều dịch vụ OTT, bao gồm Netflix và YouTube.

 

Màn hình thông minh Samsung là chiếc màn hình đa năng với Smart Hub hoàn thiện
Màn hình thông minh Samsung là chiếc màn hình đa năng với Smart Hub hoàn thiện

Công ty Điện tử Samsung vừa thông báo doanh số tích lũy đối với dòng màn hình thông minh (Smart Monitor) đã đạt được hơn một triệu sản phẩm trên toàn cầu.

Được kế thừa từ chiếc Màn hình thông minh lần đầu ra mắt vào cuối năm 2020, Samsung đã có những cải tiến cho dòng sản phẩm của mình trong năm nay. Năm 2022, Samsung trình làng 11 Màn hình thông minh cao cấp, bao gồm M8, M7 và M5.

Đặc biệt, Màn hình thông minh M8 mới có thiết kế mỏng đặc trưng, đi cùng với 4 màu mới – Warm White (Trắng), Sunset Pink (Hồng), Daylight Blue (Xanh da trời) và Spring Green (Xanh lá cây). Thiết kế tinh tế của Màn hình thông minh M8 có thể hài hòa với không gian xung quanh, đáp ứng cùng lúc nhiều yêu cầu khác nhau của người dùng.

Hơn 1 triệu màn hình thông minh Samsung được bán ra trên toàn thế giới ​ ảnh 1

Màn hình thông minh M8 đã giành được Giải thưởng Sáng tạo CES 2022 từ Hiệp hội Công nghệ Người tiêu dùng (CTA) trong hạng mục dành cho các công nghệ hiển thị. Samsung bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước đối với Màn hình thông minh M8 tại Hoa Kỳ, Đức, Pháp và nhiều quốc gia khác từ ngày 28-3-2022. Đến nay, lượng đơn đặt hàng cho sản phẩm này đã vượt mức mong đợi, phản ánh mức độ phổ biến của sản phẩm trên toàn thế giới.

“Khi người dùng làm việc, học tập và giải trí tại nhà nhiều hơn, màn hình thông minh định vị lại vai trò truyền thống của một màn hình và cung cấp nhiều tính năng mới để nâng tầm phong cách sống”, Hyesung Ha, Phó Giám đốc Điều hành Kinh doanh Màn hình tại Samsung Electronics cho biết. “Chúng tôi rất vui khi đạt mốc một triệu sản phẩm được bán ra và dự đoán con số này sẽ còn tiếp tục tăng hơn nữa khi người tiêu dùng trên khắp thế giới đang hướng đến cuộc sống hiện đại hơn mỗi ngày”.

Tin cùng chuyên mục