Home Resort – xu thế mới của giới nhà giàu

Những năm trở lại đây, nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai để nghỉ dưỡng của tầng lớp trung thượng - lưu tại Việt Nam ngày càng nở rộ. Thay vì thuê phòng khách sạn hay các resort ven biển, nhiều gia đình chọn cho mình việc sở hữu những bất động sản nghỉ dưỡng bởi tính đa dạng về công năng dành cho chủ nhân: Vừa có thể nghỉ dưỡng, vừa có thể cho thuê, đồng thời lại là những sản phẩm hấp dẫn để đầu tư.

Home Resort – Giấc mơ không còn xa xôi

Từ lâu, việc sở hữu những bất động sản nghỉ dưỡng đã không còn xa lạ với những người giàu có trên thế giới. Nhiều tỷ phú như: Richard Branson, Larry Ellison hay Kristina Roth đều sở hữu một, thậm chí hàng chục hòn đảo riêng để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn.

Theo khảo sát của Hiệp hội Các nhà môi giới bất động sản Mỹ, có tới 72% người dân tại đây mong muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai và 50% ưa chuộng những ngôi nhà hướng nhìn ra mặt nước gồm biển, sông hồ.

Home Resort – xu thế mới của giới nhà giàu ảnh 1 Không gian kinh doanh được ví như "Đại lộ shopping" đẳng cấp của mô hình Home Resort
Còn ở Việt Nam, cách đây chỉ 10 năm, xu thế sở hữu những ngôi nhà của riêng mình ở những khu du lịch ven biển, hoặc trên núi, nơi có thời tiết mát mẻ, không khí thoáng đãng cảnh vật thơ mộng cùng hàng loạt hoạt động giải trí như chơi golf, tắm biển hay leo núi là một điều hoàn toàn xa vời.
Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, không chỉ giới nhà giàu, ngay cả tầng lớp trung lưu tại Việt Nam cũng đã quen thuộc với việc mua nhà, đất để phục vụ nhu cầu giải trí của gia đình mình. Thậm chí những ngôi nhà thứ hai dành cho du lịch thậm chí còn được nâng lên một tầm cao hơn – Home Resort.
Home Resort – xu thế mới của giới nhà giàu ảnh 2 Mặt sau căn nhà là sự kết hợp giữa sân vườn và không gian nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao
Home Resort là một mô hình căn hộ tiện nghi sang trọng với không gian và môi trường sống tự nhiên, kết hợp với nhiều mảng xanh cùng cảnh quan sông nước, mang đến cho chủ nhân cảm giác yên bình, thư giãn chỉ có tại các khu nghỉ dưỡng 5*.

Với Home Resort, người trải nghiệm được sống một cuộc sống hoàn toàn tách biệt với khói bụi, ô nhiễm ở thành phố lớn, thay vào đó là không khí trong lành, thư thái tại các khu nghỉ dưỡng. Nhưng đồng thời, chất lượng cuộc sống ở đây lại tiện nghi không kém gì ở khu vực thành thị bởi hàng loạt tiện ích như dịch vụ tài chính - ngân hàng, thương mại, phòng khám quốc tế, dịch vụ làm đẹp, nhà trẻ, phòng thể dục thể thao, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng.

Thêm vào đó, lựa chọn ở Home Resort cũng có nghĩa là gia chủ chọn cho mình một cộng đồng cư dân gồm những người có thu nhập cao, có học thức, lại có lối sống phóng khoáng, yêu thiên nhiên, có ý thức bảo vệ môi trường. Đồng thời, an ninh, cảnh quan, dịch vụ bảo trì của từng căn nhà đều được chăm sóc kỹ lưỡng bởi những đơn vị chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế: Wynham hay Savills. Tất cả đảm bảo cho cư dân Home Resorts có một cuộc sống đạt chất lượng 5*.

Cơ hội đầu tư, khai thác cho thuê rộng mở

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng cuộc sống, còn rất nhiều lý do để mỗi gia đình lựa chọn sở hữu Home Resort bởi tính đa năng của dòng sản phẩm đặc biệt này.

Chủ nhân có thể sử dụng Home Resort để đầu tư dài hạn hay kinh doanh. Bởi bất động sản nghỉ dưỡng luôn mang lại khả năng khai thác vốn tốt, tạo ra dòng tiền ổn định cho những chủ nhân muốn sử dụng để cho thuê.

Đơn cử nếu sở hữu một căn Home Resort ở khu vực ven biển Quảng Nam, Đà Nẵng với vốn đầu tư khoảng 10 tỷ đồng, mỗi ngày nếu cho thuê ở mức giá 12 triệu đồng thì chủ nhân sẽ thu về không dưới 240 triệu đồng/tháng. Nghĩa là chỉ mất hơn 3 năm, chủ nhà có thể thu về số vốn bỏ ra ban đầu.

Home Resort – xu thế mới của giới nhà giàu ảnh 3 Với không gian hiện đại và rộng rãi, mô hình Home Resort đảm bảo các công năng ở, nghỉ dưỡng và kinh doanh một cách tối ưu

Thêm vào đó tiềm năng tăng giá của bất động sản nghỉ dưỡng là rất lớn. Nhiều chuyên gia cũng nhận định thị trường bất động sản biển trong năm 2019 cho thấy thị trường sẽ phát triển tốt sau năm 2018, trong đó những phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cũng sẽ không lo lắng việc thừa nguồn cung hoặc xảy ra bong bóng bất động sản bởi dư địa còn khá nhiều.

Tại Việt Nam, với cơ sở hạ tầng đang phát triển, mạng lưới đường bay tới các địa điểm nghỉ dưỡng được mở rộng, việc sở hữu ô tô gia đình ngày càng phổ biến thì thị trường Home Resort càng trở nên phổ biến. Cùng với sự mở rộng của tầng lớp trung lưu, ngày càng có nhiều người tìm đến Home Resort với mong muốn phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng theo phong cách riêng của gia đình, vừa để đầu tư cho thuê sinh lời.

Sau 3 năm ấp ủ dự án, hoàn thiện pháp lý, chuẩn bị hạ tầng và các khu tiện ích hoàn chỉnh, Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung sẽ chính thức giới thiệu phân khu Villa 5 sao kiểu Mỹ - Libertas tại siêu dự án One World Regency - Kỳ quan kiến trúc vượt thời gian tới đông đảo khách hàng, nhà đầu tư Hà Nội tạisự kiện mang tên: Red, White and Blue -Lễ giới thiệu Villa 5 sao kiểu Mỹ - Libertas.

Mỗi căn Home Resort tại đây là sự kết hợp tài tình giữa giá trị truyền thống và những nét văn hóa tinh tế, hiện đại. One World Regency hội tụ cả 5 nền văn hóa từ 3 lục địa Á, Âu, Mỹ tạo nên một cuộc sống phồn thịnh, đặc sắc và hòa mình với xu hướng nhà ở quốc tế. Home Resort Libertas có mặt tiền đường 20,5m, pháp lý hoàn thiện, sở hữu lâu dài.

Thời gian: 8 giờ ngày 1-12-2019

Địa điểm: Tầng 7, Thăng Long Ballroom, Khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline nhận thư mời tham dự: 0932436383

Chi tiết dự án:https://www.datxanhmientrung.com/regal-one-world-regency

Tin cùng chuyên mục