Home Credit Việt Nam trao học bổng và tặng quà học sinh Đắk Lắk

Chương trình “Đường đến tương lai”, do Home Credit Việt Nam tổ chức đã trao học bổng và tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em học sinh nghèo hiếu học tại Trường Tiểu học và THCS Đinh Núp, thôn Đông Xuân, xã Ea Blang, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.
Home Credit Việt Nam trao học bổng và tặng quà học sinh Đắk Lắk

Ông Dmitry Mosolov, Tổng Giám đốc Home Credit Việt Nam đã trao 8 phần học bổng cho các em học sinh thuộc diện khó khăn có thành tích xuất sắc trong học tập tại địa phương.

Đồng thời, chương trình cũng tặng nhiều phần sách giáo khoa, sách kiến thức và đồ dùng học tập thay lời động viên đến các em trong năm học mới.

Bên cạnh đó, đại diện Home Credit Việt Nam cũng trao tặng cho trường một khoản tài trợ để sửa sang thư viện, bổ sung thêm nhiều đầu sách với mong muốn hỗ trợ về mặt cơ sở vật chất, tạo không gian học tập tốt hơn cho các em học sinh.

Home Credit Việt Nam trao học bổng và tặng quà học sinh Đắk Lắk ảnh 1 Ông Dmitry Mosolov trao quà cho các em học sinh
Chương trình “Đường tới tương lai” diễn ra lần đầu tiên vào năm 2018 với 5 phần học bổng, 30 xe đạp được trao tặng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại Đắk Lắk với tổng giá trị 77,4 triệu đồng.

Chương trình do ông Dmitry Mosolov khởi xướng nhân dịp sinh nhật của mình. Khi đó, thay vì nhận quà tặng, ông đã dành toàn bộ tiền mừng để trao cơ hội cho những em nhỏ hoàn cảnh thiệt thòi với mong muốn con đường tới tương lai của các em sẽ bớt đi phần nào những khó khăn.

Nghĩa cử cao đẹp của ông Dmitry Mosolov đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến tập thể lãnh đạo và nhân viên Công ty Home Credit Việt Nam. Chính vì vậy, năm nay, rất nhiều người đã tham gia chung tay đóng góp để thêm nhiều em nhỏ được giúp đỡ hơn nữa.

Home Credit Việt Nam trao học bổng và tặng quà học sinh Đắk Lắk ảnh 2
Tổng Giám đốc Home Credit Việt Nam Dmitry Mosolov chia sẻ: “Tôi thường xuyên tham gia đóng góp cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng từ khi còn sinh sống tại Nga. Những chương trình xã hội hướng đến phát triển và giáo dục luôn là ưu tiên hàng đầu của tôi vì tôi quan niệm trao cho người có hoàn cảnh khó khăn “cần câu và kỹ năng” sẽ mang lại hiệu quả bền vững hơn. Khi đến Việt Nam, tôi được biết có rất nhiều em nhỏ hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn hiếu học và ý thức vươn lên mạnh mẽ. Vì vậy, tôi quyết định phải làm gì đó để giúp các em hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn. Quyết định đó thôi thúc tôi khởi xướng chương trình “Đường đến tương lai” tại Đắk Lắk, một vùng đất giàu văn hóa của Tây Nguyên Việt Nam. Nhân đây, tôi cũng gửi lời cảm ơn lãnh đạo địa phương, đại diện Trường Tiểu học và THCS Đinh Núp đã tạo điều kiện giúp đỡ tôi cùng tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty triển khai thành công chương trình ý nghĩa này. Tôi hy vọng chương trình sẽ được duy trì lâu dài với sự chung tay của nhiều mạnh thường quân hơn nữa để ngày càng có nhiều học sinh được tiếp bước trên con đường tới tương lai”. 

Tin cùng chuyên mục