Hôm nay 12-4, OPPO F7 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam

Hôm nay, OPPO, nhà sản xuất đã ghi dấu ấn với các thế hệ “chuyên gia selfie”, đã giới thiệu đến người dùng sản phẩm mới nhất của mình thuộc dòng F-series có tên là F7 tại thị trường Việt Nam
OPPO F7 với mặt lưng được phủ một lớp gương độc đáo
OPPO F7 với mặt lưng được phủ một lớp gương độc đáo

OPPO F7 được trang bị màn hình siêu tràn FHD+ kích thước 6,23 inch và độ phân giải 2280x1080 với màu sắc sống động đem lại các trải nghiệm hình ảnh ấn tượng.

F7 là chiếc điện thoại đầu tiên của hãng có tỉ lệ màn hình 19:9 với màn hình chiếm tỷ lệ 88% so với máy, cung cấp cho người dùng không gian trải nghiệm lớn hơn, đặc biệt là khi chơi các tựa game nhập vai hoặc chiến thuật hoặc xem video. 

Hôm nay 12-4, OPPO F7 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam ảnh 1 OPPO F7  chính thức ra mắt tại Việt Nam
Thân máy được phủ một lớp gương độc đáo, giúp máy phát sáng như một viên ngọc, phản chiếu nhiều màu sắc khác nhau tùy thuộc vào phong cách thời trang của người dùng...
OPPO F7 được trang bị camera sau độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.8 với nhiều chế độ chụp để người dùng thỏa thích sáng tạo hình ảnh. Nhưng, một trong những nâng cấp lớn trên F7 chính là camera trước độ phân giải cao 25MP với cảm biến HDR xử lý theo thời gian thực. Hình ảnh được chụp từ F7 sẽ lưu trữ nhiều “thông tin” hơn để người dùng có thể chỉnh sửa sau khi chụp, cho ra các tấm hình đẹp nhất. Người dùng có thể điều chỉnh nhiều yếu tố khác nhau, như ánh sáng, đổ bóng, tương phản... chất lượng tương đương hình ảnh được chụp từ máy ảnh số.
 
Hôm nay 12-4, OPPO F7 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam ảnh 2 Cấu hình của OPPO F7
Số lượng điểm nhận diện trên khuôn mặt mà công nghệ làm đẹp Beauty AI 2.0 có thể xác định được là 296 điểm, tăng hơn 20% so với phiên bản trước và Beauty AI 2.0 còn tự học hỏi..
Công nghệ làm đẹp Beauty AI lần đầu tiên được giới thiệu trên dải sản phẩm F5 của OPPO và sản phẩm mới nhất thuộc dòng F7 sẽ được trang bị công nghệ làm đẹp phiên bản 2.0 với nhiều cải tiến, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng hình ảnh. Những cải thiện mới nhất bao gồm tăng cường độ chính xác trong nhận diện khuôn mặt, tích hợp các hiệu ứng làm đẹp phù hợp và tốt hơn cho giới tính cũng như độ tuổi; cùng các khả năng tự học hỏi dựa trên thói quen sử dụng của người dùng và một số tính năng thú vị. 
Hôm nay 12-4, OPPO F7 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam ảnh 3 OPPO F7 với công nghệ làm đẹp Beauty AI 2,0
OPPO F7 được trang bị bộ vi xử lý 64-bit 8 nhân Helio P60 mới nhất. Đây là dòng chip mới nhất, ghi nhận hiệu năng không thua các con chip cận cao cấp và khả năng quản lý mượt mà, ấn tượng.
Sản phẩm F7 phiên bản tiêu chuẩn trang bị 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, trong khi phiên bản cao cấp F7 128GB sẽ có 6GB RAM và 128GB ROM. Cả 2 máy đều sở hữu viên pin dung lượng 3,400 mAh, với AI quản lý thông minh, sẽ dựa trên thói quen sử dụng của người dùng mà học tập và thiết lập một chế độ bảo vệ nguồn năng lượng...
Từ 19h ngày 12-4 đến hết ngày 20-4-2018, người dùng có thể đặt mua F7/F7 128GB tại các đơn vị phân phối, đối tác bán hàng, website và các cửa hàng đại lý chính thức của OPPO trên toàn quốc để được nhận ngay ưu đãi hấp dẫn.
Hôm nay 12-4, OPPO F7 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam ảnh 4 Giá bán của OPPO F7
Cụ thể, là một tai nghe thể thao cao cấp, sành điệu TEKIN (hoặc gói bảo hiểm vỡ màn hình) và cơ hội trả góp 0% khi chọn mua F7/F7 128GB. Sản phẩm sẽ được bán ra tại Việt Nam với 2 màu sắc trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng: Đỏ Ánh Dương và Bạc Ánh Trăng.
Trong buổi ra mắt chuyên gia selfie OPPO F7 với công nghệ làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo thế hệ mới 2.0, OPPO đã tổ chức một chương trình đầy vẻ trẻ trung nhưng không kém phần trang trọng, hấp dẫn. Nó được thể hiện khá công phu sau phần giới thiệu... và bên dưới đây là những hình ảnh của phần trình diễn, trải nghiệm sản phẩm.
Hôm nay 12-4, OPPO F7 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam ảnh 5 Mô hình OPPO F7 , điểm nhấn của khu trung bày, trải nghiệm 
Hôm nay 12-4, OPPO F7 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam ảnh 6 Người mẫu giới thiệu sản phẩm OPPO F7
Hôm nay 12-4, OPPO F7 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam ảnh 7 OPPO F7 là chuyên gia selfie nên không thể không selfie 
Hôm nay 12-4, OPPO F7 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam ảnh 8 Một góc không gian trưng bày, trải nghiệm 
Hôm nay 12-4, OPPO F7 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam ảnh 9 ... và rất nhiều khách mời đã nấn ná trước không gian trải nghiệm trước ấn tượng

Tin cùng chuyên mục