Taiwan Excellence tại Vietwater 2017:

Hội tụ những giải pháp hàng đầu ngành nước nhờ lợi thế CNTT và IoT...

Kết hợp hai thế mạnh về mạng lưới vạn vật kết nối Internet of things (IoT) và công nghệ thông tin (CNTT), Đài Loan đang tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thông minh ngành nước trên toàn cầu. 
Tại Triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam - Vietwater 2017, 7 thương hiệu chủ chốt của ngành công nghiệp nước Đài Loan sẽ có mặt tại gian hàng Taiwan Excellence được diễn ra từ ngày 8 đến 10/11/2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Hội tụ những giải pháp hàng đầu ngành nước nhờ lợi thế CNTT và IoT... ảnh 1
Công nghệ đột phá trong sản phẩm cấp-thoát nước
Có thể nói, đây là sự kiện thương mại ngành nước duy nhất, được chủ trì bởi Hội cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) và hỗ trợ bởi Bộ Xây dựng Việt Nam (MOC), Vietwater 2017 dự kiến sẽ quy tụ hơn 450 nhà trưng bày đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đặc biệt, gian hàng Taiwan Excellence hứa hẹn là một trong những khu nổi bật với sự tham gia của 7 thương hiệu, 4 trong số đó là những nhãn hàng đạt giải thưởng Taiwan Excellence như: Energy Management System, Long Chen Technology, Walrus Pump và Cashido. 
Hội tụ những giải pháp hàng đầu ngành nước nhờ lợi thế CNTT và IoT... ảnh 2
Đến với gian hàng Taiwan Excellence, các doanh nghiệp Việt Nam có thể trực tiếp trải nghiệm và nhận tư vấn chuyên sâu về hàng loạt công nghệ đột phá, hiệu quả được tích hợp trong các sản phẩm cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải đến từ Đài Loan - nền kinh tế đứng thứ 10 thế giới về đổi mới và sáng tạo. Đây cũng là một “trung tâm thông tin” giúp các chuyên gia trong nước thu thập và trao đổi kiến thức, kinh nghiệm của Đài Loan vì sự phát triển bền vững quản lý ngành nước Việt Nam.
Hội tụ những giải pháp hàng đầu ngành nước nhờ lợi thế CNTT và IoT... ảnh 3
Theo Hiệp hội phát triển ngoại thương (TAITRA), nhờ kết hợp hai thế mạnh về mạng lưới vạn vật kết nối Internet of things (IoT) và công nghệ thông tin (CNTT), Đài Loan đang dẫn đầu thế giới trong công nghệ thông minh ngành nước với giá trị xuất khẩu bơm, van, ống, thiết bị đo lường và điều khiển, màng lọc nước lên đến hơn 2 tỷ đô la hàng năm. Về tiềm năng phát triển của ngành nước và các công nghệ thông minh, ông R. C. Shih, Trưởng đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam nhấn mạnh: “Một nghiên cứu của Viện Nghiên cứu toàn cầu McKinsey dự đoán rằng việc ứng dụng công nghệ IoT vào hệ thống nước có thể mang lại giá trị vào khoảng từ 7 tỉ đến 14 tỉ đôla Mỹ mỗi năm. Chất lượng và sự đổi mới mà công nghệ này mang lại đang định hình tương lai của không chỉ Đài Loan mà cả nhân loại. Chính vì vậy, với vị thế hàng đầu trong thị trường CNTT và IoT, Đài Loan nói chung, cũng như Taiwan Excellence nói riêng mong muốn chia sẻ những tiến bộ trong ngành công nghiệp này đến với các quốc gia đang phát triển như Việt Nam - cũng là một đối tác kinh tế quan trọng của chúng tôi”.
Hội tụ những giải pháp hàng đầu ngành nước nhờ lợi thế CNTT và IoT... ảnh 4
Việc lần đầu tiên tham gia vào một triển lãm quy tụ đa dạng các giải pháp từ tất cả các phân ngành trong ngành nước như Vietwater đã phần nào thể hiện được định hướng của Taiwan Excellence trong việc đẩy mạnh giới thiệu những sản phẩm thuộc ngành nước Đài Loan tới người tiêu dùng Việt Nam vào chiến dịch quảng bá sắp tới.
Ấn tượng gian hàng Taiwan Excellence tại Triển lãm Vietwater 2017 
Energy Management System: Máy ghi dữ liệu nước không dây GPRS/3G/4G là một trong những máy đo dữ liệu nước tiên tiến nhất hiện nay. Được trang bị màn hình hiển thị LCD, sản phẩm cho phép người sử dụng kiểm tra dữ liệu nước tại chỗ. Thêm vào đó, người dùng cũng hoàn toàn có thể tùy chỉnh cấu hình máy với công nghệ IR và giám sát lưu lượng, áp suất và chất lượng nước bằng ứng dụng đám mây trên các thiết bị di động. 
Long Chen Technology: Máy lọc nước thông minh LC-93066AB được thiết kế tiết kiệm năng lượng thân thiện môi trường với hệ thống ngủ tự động và chức năng phát hiện rò rỉ tự động cắt nước và điện. Đến từ nhà sản xuất nổi tiếng về các thiết bị máy lọc nước, sản phẩm có ba đầu xuất độc lập ở ba nấc nhiệt lạnh/ấm/nóng cùng các tính năng thông minh khác như chống nước chưa đun sôi, khử trùng hơi áp suất mạch kép…
Walrus Pump: Máy bơm dòng HQ của Walrus Pump được thiết kế để phục vụ cấp nước và tăng áp tại các khu dân cư, khu thương mại và khu công nghiệp nhẹ nơi có áp lực nước yếu. Tích hợp bơm, động cơ, bể áp suất và bộ điều khiển điện tử trong một sản phẩm, máy bơm HQ không gây ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động.
Cashido: Với hệ thống ozone có thể gắn trực tiếp vòi nước, Cashido 10 Second giúp loại bỏ mọi loại vi khuẩn, thuốc trừ sâu hay các loại mùi khó chịu khỏi thực phẩm, chỉ trong vòng 10 giây. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng làm sạch hoàn toàn nhưng vẫn giữ nguyên được độ tươi ngon vốn có của thực phẩm.
Biểu tượng Taiwan Excellence được sử dụng để vinh danh những sản phẩm sáng tạo vượt trội với giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu. Mọi sản phẩm được dán biểu tượng này đều đã đạt giải thưởng Taiwan Excellence dựa trên các lĩnh vực thiết kế, chất lượng, tiếp thị, nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) và sản xuất. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1992 bởi Cục Thương mại Đài Loan, biểu tượng Taiwan Excellence đã được ghi nhận bởi 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Tin cùng chuyên mục