Hội thảo việc làm cho cho sinh viên Việt Nam tại Singapore

Hội Sinh viên Việt Nam tại Singapore (VNYA) vừa tổ chức hội thảo việc làm trực tuyến chủ đề “VNYA 2021 Career Fair” với sự tham gia của đại diện một số tập đoàn tại Việt Nam và hơn 600 sinh viên, cựu sinh viên Việt Nam đến từ 13 quốc gia trên thế giới. 
Hội thảo việc làm cho cho sinh viên Việt Nam tại Singapore

Đây là chương trình được VNYA chuẩn bị trong vòng 2 tháng với sự hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore nhằm kết nối và chia sẻ cho các bạn sinh viên, cựu sinh viên Việt Nam tại Singapore và trên toàn thế giới có cái nhìn rõ ràng, tổng quan hơn về môi trường làm việc tương lai trong bối cảnh tác động của đại dịch Covid-19.

Đại sứ Việt Nam tại Singapore, ông Mai Phước Dũng, hoan nghênh sáng kiến tổ chức hội thảo việc làm trực tuyến của VNYA, xem đây là cơ hội bổ ích, nhất là các bạn sinh viên sắp ra trường, để kết nối các sinh viên với các nhà tuyển dụng trong nước.

Tại hội thảo, các bạn sinh viên, cựu sinh viên có cơ hội được trao đổi trực tiếp với các nhà tuyển dụng, có thêm thông tin hữu ích về xu hướng tuyển dụng, các chương trình thu hút nhân tài và có thêm kinh nghiệm trong xây dựng hồ sơ xin việc hay kinh nghiệm trả lời phỏng vấn trực tiếp.

Tin cùng chuyên mục