Hội thảo khoa học toàn cầu về tri thức trẻ

Đầu tháng 4-2021, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam dự kiến tổ chức hội thảo khoa học toàn cầu chủ đề “Vai trò của trí thức trẻ Việt Nam trong kỷ nguyên 4.0” dành cho các chuyên gia hàng đầu, lực lượng trí thức trẻ Việt Nam trong và ngoài nước. 
Các đại biểu tham gia Diễn đàn trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu năm 2019. Ảnh: BẢO ANH
Các đại biểu tham gia Diễn đàn trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu năm 2019. Ảnh: BẢO ANH

Diễn đàn này sẽ giúp các nhà khoa học trẻ là sinh viên, nghiên cứu sinh từ nhiều lĩnh vực nghiên cứu có cơ hội trao đổi, chia sẻ các công trình nghiên cứu, đồng thời thảo luận về tầm nhìn, vai trò trí thức trẻ hiện nay trong quá trình hội nhập kinh tế sâu rộng của Việt Nam trong khu vực và trên thế giới. Hội thảo dự kiến diễn ra vào ngày 2-4, được tổ chức trực tiếp tại điểm cầu Hà Nội và kết nối trực tuyến với các điểm cầu như TPHCM, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Hải Phòng, Cần Thơ, 11 hội sinh viên Việt Nam ngoài nước…

Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam cũng thông báo mời các nhà khoa học trẻ là sinh viên, nghiên cứu sinh viết bài cho hội thảo. Thời gian nhận bài viết từ ngày 1-2 đến hết ngày 10-3. Các bạn trẻ có thể đăng ký tham gia theo hình thức cá nhân hoặc tập thể (tối đa 5 thành viên). Nội dung tham luận bao gồm các lĩnh vực: kinh tế, kỹ thuật - công nghệ thông tin, xã hội và nhân văn; bài viết dài 3.000 - 6.000 từ, gửi đến email: khoahoctretoancau@gmail.com. 

Tin cùng chuyên mục