Hội sách xuyên Việt về Công viên Văn Lang (quận 5) với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Mặc dù mới chỉ ra mắt hơn một năm nay nhưng Hội sách xuyên Việt đã sớm khẳng định được vị thế của mình. Sau nhiều lần diễn ra ở TPHCM, Huế, Đà Nẵng, Phú Yên, thì từ ngày 15 đến ngày 20-11, hội sách sẽ được tổ chức tại Công viên Văn Lang (số 238 An Dương Vương, phường 9, quận 5, TPHCM). 
Hội sách diễn ra nhân dịp chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, mang đến cơ hội cho bạn đọc TPHCM và các tỉnh thành mua sách ưu đãi giảm giá tối đa 70%. Bất kỳ ai đến với hội sách cũng có cơ hội mua sách thỏa thích và nhận quà tặng kèm từ sáu thương hiệu xuất bản, phát hành hàng đầu tại Việt Nam gồm: Nhà xuất bản Trẻ, Nhã Nam, Đinh Tị Books, Thái Hà Books, Minh Long Books và Saigon Books.
Hội sách xuyên Việt tại Công viên Văn Lang có bán sách đồng giá chỉ từ 1.000 đồng, ưu đãi từ 20% - 50% trên toàn bộ giá sách. Đặc biệt, vào lúc 12-13 giờ các ngày sẽ có chương trình giảm giá 50% cho các sách mới ăn khách nhất. Hàng chục ngàn phần quà như móc khóa, sổ tay, túi vải cũng sẽ tặng kèm cho bạn đọc mua sách.
Hội sách xuyên Việt về Công viên Văn Lang (quận 5) với nhiều ưu đãi hấp dẫn ảnh 1 Hội sách xuyên Việt lần thứ 6 diễn ra tại Công viên Văn Lang (quận 5) với sự tham gia của 6 đơn vị xuất bản, làm sách uy tín hiện nay 
Đặc biệt, Hội sách xuyên Việt tại Công viên Văn Lang sẽ trình làng loạt sách sáng tạo, kỹ năng, tương tác cho trẻ nhỏ từ 0-6 tuổi; sách bách khoa tri thức, sách nghề dành cho tuổi teen, những bộ sách kinh tế, lịch sử; văn học… đa dạng về nội dung, độc đáo về hình thức, bao quát mọi chủ đề.
Xuyên suốt hội sách có sự kiện giao lưu cùng các tác giả, các đơn vị làm sách trong ngày khai mạc; chương trình giao lưu Khi người trẻ viết sách cùng 2 tác giả nữ Kelly Phương và Ngan Ngo; giao lưu offline fan Tủ sách Hikari Lightnovel của Thái Hà Books. Độc giả cũng được trải nghiệm hóa trang thành các nhân vật trong bộ truyện Harry Potter hoàn toàn miễn phí tại gian hàng NXB Trẻ.
Ngoài ra, bạn đọc còn được tham gia chương trình: Workshop “Xưởng sáng tạo rộn ràng vẽ, trang trí….”; các game vui nhộn như “Đội sách lên đầu”, “Banh đũa”… cùng các hoạt động trải nghiệm sách tương tác dành cho thiếu nhi.  
Hội sách xuyên Việt về Công viên Văn Lang (quận 5) với nhiều ưu đãi hấp dẫn ảnh 2 Bạn đọc tìm mua sách tại Hội sách xuyên Việt được tổ chức tại Đường sách TPHCM vào tháng 2 năm nay 
Đây là lần thứ 6 Hội sách xuyên Việt được tổ chức. Trước đó, sau TPHCM (2 lần), hội sách đã về với độc giả ở Huế, Đà Nẵng, Phú Yên. Theo ông Lưu Sĩ Dương, đại diện Ban Tổ chức, Hội sách xuyên Việt đã trở thành nét đẹp văn hóa, góp phần lan tỏa tri thức, xây dựng, nâng cao văn hóa đọc, mang sách đến với hàng triệu độc giả yêu sách trên mọi miền đất nước và đáp ứng nhu cầu đọc, nhu cầu trải nghiệm ngày càng cao của độc giả trong kỷ nguyên số. 
“Có thể nói, Hội sách xuyên Việt là hội sách mang hơi thở của cuộc sống hiện đại, bắt nhịp và đồng hành với độc giả mọi lứa tuổi. Hội sách là dịp tăng cường các hoạt động kích cầu mua bán sách, tạo sân chơi mới, giao lưu, “đánh thức” đam mê,  truyền cảm hứng đọc đến với cộng đồng. Ban tổ chức đặc biệt dành sự quan tâm đến với các bạn trẻ trong độ tuổi thiếu nhi, học sinh, sinh viên những chủ nhân của nền văn hóa đọc”, ông Lưu Sĩ Dương cho biết. 
Mặc dù mới chỉ ra đời hơn một năm nay nhưng Hội sách xuyên Việt đã sớm khẳng định được vị thế của mình. Một trong những mục tiêu mà những người thực hiện hội sách mong muốn đó là mang tới những tựa sách hay nhất, chất lượng nhất và mới nhất gửi đến độc giả với sự ưu đãi lớn. Qua đó đóng góp cho sứ mệnh lan tỏa văn hóa đọc rộng rãi nơi cộng đồng và xã hội. 

Tin cùng chuyên mục