Hội nghị Thượng đỉnh Rakuten Viber châu Á đầu tiên

Khi các tổ chức khắp nơi chịu nhiều áp lực bảo vệ dữ liệu người dùng hơn bao giờ hết, Viber, một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến và an toàn nhất toàn cầu, đi tiên phong bằng cách tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Rakuten Viber châu Á lần đầu tiên để nhấn mạnh tầm quan trọng của đạo đức dữ liệu và bảo mật.

Sự kiện quy tụ các giám đốc điều hành của Viber, các nhà lãnh đạo trong ngành, nhà sáng tạo nổi tiếng
Sự kiện quy tụ các giám đốc điều hành của Viber, các nhà lãnh đạo trong ngành, nhà sáng tạo nổi tiếng
Sự kiện quy tụ các giám đốc điều hành của Viber, các nhà lãnh đạo trong ngành, nhà sáng tạo nổi tiếng đến Rasa Sentosa Resort & Spa, Shangri-La, để cùng thảo luận về các xu hướng công nghệ ở châu Á và mối liên hệ giữa bảo mật dữ liệu với việc tạo lập và duy trì các giải pháp kinh doanh tối ưu.
Hội nghị Thượng đỉnh Rakuten Viber châu Á khuyến khích người tham dự, bao gồm các giám đốc điều hành, chuyên gia an ninh mạng, và những nhà quyết định chiến lược khác, tham gia chia sẻ những hiểu biết thực tế, mang lại góc nhìn mới cho các thương hiệu và nhà cung cấp dịch vụ về bảo mật dữ liệu và tác động của nó lên tổ chức cũng như người tiêu dùng.
Hội nghị Thượng đỉnh Rakuten Viber châu Á đầu tiên ảnh 1 Ông Djamel Agaoua, CEO Viber (thứ 2 bên phải) muốn đối tác và khách hàng của mình có thêm những hiểu biết và kinh nghiệm về bảo mật dữ liệu cho ngành nghề của mình”.
“Châu Á là một trong những trung tâm kỹ thuật số tăng trưởng mạnh mẽ nhất thế giới, và người dùng trong khu vực cũng thuộc nhóm tích cực lên mạng nhất. Viber cam kết đầy đủ với người sử dụng về quyền riêng tư của họ. Chúng tôi khởi xướng bước đi quan trọng trong việc bảo vệ dữ liệu nhằm khuyến khích các công ty khác hành động tương tự, tiến hành những biện pháp cần thiết để bảo vệ người tiêu dùng” – ông Djamel Agaoua, CEO Viber, cho biết.
“Sau sự kiện này, chúng tôi muốn đối tác và khách hàng của mình có thêm những hiểu biết và kinh nghiệm thực tế để áp dụng cho ngành nghề của mình”.
Hội nghị Thượng đỉnh Rakuten Viber châu Á đầu tiên ảnh 2
Ngày nay, không gian an toàn không còn giới hạn trong môi trường vật lý nữa – không gian an toàn kỹ thuật số là điều nhất định phải có. Với Hội nghị Thượng đỉnh Rakuten Viber châu Á, Viber tiếp tục cam kết lâu dài về bảo mật dữ liệu, và lần này tập hợp thêm nhiều tổ chức khác cùng hành động.

Tin cùng chuyên mục