Hội nghị báo cáo viên Trung ương tháng 6 năm 2022

Ngày 15-6, tại TPHCM, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp cùng Đảng ủy Công an Trung ương tổ chức hội nghị báo cáo viên Trung ương tháng 6 năm 2022 (khu vực phía Nam).
Các đại biểu tham dự hội nghị. Ảnh: hcmcpv.org.vn
Các đại biểu tham dự hội nghị. Ảnh: hcmcpv.org.vn

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe chuyên đề “Quá trình xây dựng, chiến đấu, trưởng thành và kỷ niệm 60 năm Ngày Truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân Việt Nam”. Trong đó, chuyên đề đã khái quát quá trình xây dựng và phát triển của lực lượng Cảnh sát nhân dân Việt Nam; những thành tựu và chiến công nổi bật của lực lượng này. Các đại biểu cũng nghe báo cáo tình hình thế giới và hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước 6 tháng đầu năm; dự báo tình hình thế giới và nhiệm vụ công tác đối ngoại 6 tháng cuối năm 2022.

Phát biểu định hướng tuyên truyền và kết luận hội nghị, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy yêu cầu Ban Tuyên giáo các Tỉnh ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Trung ương bám sát định hướng của Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Ngoại giao để triển khai tuyên truyền.

Trong đó, tập trung khẳng định tính đúng đắn trong đường lối đối ngoại của Đại hội XIII của Đảng là độc lập, tự chủ, đa dạng hóa, đa phương hóa, là bạn tốt, là đối tác tin cậy và là thành viên tích cực, có trách nhiệm của cộng đồng quốc tế.

Tin cùng chuyên mục